Xuân Lan hốt hoảng khi xế hộp bị sắt của công trình xây dựng đè trúng

( PHUNUTODAY ) - Xuân Lan hốt hoảng khi xe bị sắt công trình đang thi công rơi đè trúng, may mắn không thiệt hại về tính mạng.

Mới đây, Xuân Lan vừa chia sẻ nhiều hình ảnh gây hoang mang giữa chiếc xe ô tô hạng sang với đống đổ nát tôn, sắt. Xuân Lan chia sẻ trong sự hốt hoảng: "Ta nói khi xui là xui đủ đường. May là xe bằng sắt nha. Xe bằng nhựa là bẹp dúm rồi. Cũng may là không có người trong xe. Của đi thay người nha". 

Ô tô đỗ cạnh công trình xây dựng đang thi công nhưng do sự cố những thanh sắt dùng để đổ khuôn bê tông đã rơi tự do xuống xe. Do lực rơi từ trên cao và khá nặng nên những thanh sắt này đã làm bẹp dúm hàng rào bằng tôn bảo vệ công trường và đổ lên xe.

xuanlan

Tuy nhiên, không hiểu lý sao nữ siêu mẫu đã xoá bài viết của mình sau khi đăng bài không lâu, có lẽ sợ điều này gây hoang mang. Thời gian gần đây Xuân Lan liên tiếp gặp nhiều vận xui, ngồi không cũng bị réo tên và drama của Nathan Lee.

Nguyên văn chia sẻ của Nathan Lee về Xuân Lan: "LaLa Xuân Lan là một trong những đứa cực kỳ xấu tính và bẩn tính trong showbiz này. Con LaLa, anh không coi là thứ gì hết, con LaLa là  trình gì so với anh? LaLa ơi, tao nói cho mày nghe, những gì mày đã làm với tao, tao sẽ cho mọi người biết hết. Lala - một con ngu dốt, một con bẩn tính, bần tiện, dìm tao khi tao mới về Việt Nam. Mày chả là cái gì, mày nghe cái giọng của mày đi. Xuân Lan, mày không hay ho gì đâu". Nathan Lee cũng cảnh cáo Xuân Lan: "Mày muốn tao bóc mày không, bóc mày giật chồng của người khác không, Xuân Lan?". Thậm chí, Nathan Lee còn tiết lộ Xuân Lan từng gọi điện dọa đánh anh, chơi xấu Phi Thanh Vân... 

xuanlan2

Sau khi bị lôi vào chuyện này, dưới bài đăng của mình Xuân Lan đã có phản ứng gây chú ý.

Cụ thể fan dặn cô cẩn thận trong thời điểm nhạy cảm này: "Coi chừng bị kiện chị ơi", "Chị cẩn thận không lại tự nhiên bị lôi vào cuộc chiến"... Cô nhanh chóng trả lời: "Chị đang đọc tác phẩm văn học chứ có nói gì đâu mà chiến với đấu. Chị chỉ muốn dành thời gian học thêm nhiều thứ thôi em à. Chị bận làm show lắm. Giờ thì cả nước biết chị thích đọc sách và giỏi văn". Khi bị hỏi về ồn ào với Nathan Lee, nữ siêu mẫu cho biết, cô đang bận làm show và không trả lời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link