Cường Đô La khoe khoảnh khắc con trai Subeo "7 phần nuông chiều 3 phần bất lực" với em gái Suchin

( PHUNUTODAY ) - Khung ảnh hai anh em vui chơi khiến dân tình không khỏi xuýt xoa vì độ dễ thương, nhiều người còn cho rằng Subeo đích thị là người anh chiều em số 1!

Tối 18/4, trên Facebook cá nhân, Cường Đô La chia sẻ khoảnh khắc bình yên bên trong ngôi biệt thự triệu đô. Điều đặc biệt là đại gia phố núi hài hước kể sự việc Subeo đã chịu thua với Suchin.

Cụ thể, Subeo đang cố gắng dạy em gái vẽ trên giấy thì Suchin chỉ thích nghịch bút trên bàn. Điều này khiến Subeo đành bất lực, Cường Đô La miêu tả: "3 phần bất lực 7 phần nuông chiều". Về phần Suchin, em bé cũng ngơ ngác cực cute. Khung ảnh hai anh em vui chơi khiến dân tình không khỏi xuýt xoa vì độ dễ thương, nhiều người còn cho rằng Subeo đích thị là người anh "nhà người ta".

subeo
subeo2

Subeo sinh năm 2010, là con trai đầu lòng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Hiện tại cậu bé đang theo học tại một trường quốc tế nổi tiếng ở TP.HCM. 

Cậu bé là người sống rất tình cảm, biết suy nghĩ đến mọi người vì không dễ dàng để một đứa trẻ ở tuổi Subeo nhẫn nại ngồi chơi cùng, chăm con nít phụ ba mẹ. Dù mới 11 tuổi nhưng cậu bé được ngưỡng mộ vì tính cách ngoan ngoãn, hiểu chuyện và tình cảm với bố mẹ hai bên và các em. Cậu bé còn rất gắn bó với cả dượng và dì của mình là Kim Lý và Đàm Thu Trang. Nếu như ở bên Kim Lý, cậu vừa được chỉ dạy thể thao, đi chơi thì ở bên Đàm Thu Trang cậu cũng được yêu thương không khác gì con ruột.

"Tôi luôn xem Subeo như con ruột của mình từ khi yêu Hà. Tất nhiên, Subeo cũng có bố và cả hai rất thân thiết, nhưng về phương diện cá nhân, tôi vẫn luôn yêu thương và tranh thủ thời gian đi ăn hay đi chơi riêng với Subeo. Mỗi cuối tuần, chúng tôi thường đi chơi thể thao cùng nhau. Đây là dịp để cả hai gắn kết hơn. Tôi và Hà luôn tâm niệm sẽ đối xử với các con công bằng. Subeo cũng rất yêu quý hai em Lisa, Leon, chơi đùa với các em mà không có bất kỳ sự ghen tị nào. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình trước và sau khi có thêm con cũng không hề thay đổi. Thậm chí, Lisa và Lion còn là sợi dây gắn kết giúp chúng tôi thân thiết với nhau hơn", Kim Lý tâm sự.

Bên cạnh đó, dân tình cũng không khỏi thắc mắc về chuyện Subeo được mẹ kế giáo dục, dạy dỗ như nào? Về vấn đề này, Đàm Thu Trang từng một lần chia sẻ và nhận được cơn mưa lời khen vì sự tinh tế, EQ cao.

Hồ Ngọc Hà và Đàm Thu Trang vẫn thường nói chuyện với nhau. Tuy nhiên, vấn đề nói chuyện giữa hai người chủ yếu liên quan đến bé Subeo. Nói về việc dạy dỗ con riêng của chồng, bà xã Cường Đô La thẳng thắn nói: "Tôi với Hà chỉ nói chuyện với nhau về lịch của Subeo hay đơn giản là hôm nay ai đón con vậy thôi. Quan điểm dạy con là của anh Cường và Hà, còn tôi chỉ góp ý cho chồng chứ không thể can thiệp, tôi đã nói rõ với anh Cường điều này ngay từ hồi mới quen.

Bởi dù gì, tôi vẫn ở vị trí rất khó xử. Dù mình có tốt đến đâu đi nữa thì Subeo cũng chỉ có một người mẹ ruột là Hà mà thôi. Nhiều cái mình muốn tốt cho con nhưng nói ra lại nhạy cảm. Ranh giới giữa quan tâm và chiếm quyền mong manh lắm".

Có thể thấy, Đàm Thu Trang rất khôn khéo và luôn tôn trọng cách nuôi dạy con của Hồ Ngọc Hà và chồng mình. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link