Hồ Ngọc Hà tiết lộ tính cách trái ngược của Subeo và Leon

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người khen ngợi Subeo trông rất hiền, ngoan ngoãn và lễ phép. Còn Leon thì lại được dân tình đặt cho biệt danh là "trùm cuối" trong nhà.

Mới đây, trong một chương trình, Hà Hồ đã tiết lộ tính cách trái ngược của 2 cậu con trai nhà mình. Cô cho biết cậu con trai cả Subeo có tuổi Dần nhưng tính cách lại rất hiền lành. "Hà nghĩ là một con cọp sẽ rất hung dữ nhưng Subeo lại không hề như vậy", nữ ca sĩ chia sẻ.

Trấn Thành cũng công nhận rằng khi tiếp xúc với Subeo sẽ thấy cậu bé rất hiền lành. Nam MC cũng cảm thán: "Anh ấy hiền khô luôn đấy, hiền lắm luôn, tôi nói thật đó. Một thời gian trước, Subeo từng nói là về lấy của cải của mẹ Hà đưa cho tôi đó". Ngay lập tức, Hà Ngọc Hà đồng tình nhưng cô không lo lắng bởi đã có cậu con trai út Leon tinh nghịch, trái ngược với anh 2. "Tôi cũng nghi đó. Nhưng không sao, bởi Leon sẽ lấy lại hết", nữ ca sĩ nói.

ho-ngoc-ha-tiet-lo-tinh-cach-trai-nguoc-cua-subeo-va-leon-05e5cbb2

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà cũng tiết lộ lý do vì sao đặt nickname cho con trai cả là Subeo. Khi biết cậu bé sinh năm Dần, Trấn Thành liền hỏi: "Sao không đặt là Su-cọp mà đặt là Subeo". Giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ giải thích rằng: "Beo là con cọp nhỏ đấy nên gọi Subeo cho dễ thương".

Khán giả vô cùng thích thú khi Hồ Ngọc Hà tiết lộ tính cách trái ngược của 2 cậu con trai.

Subeo là con trai đầu lòng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Hiện tại cậu bé đang theo học tại một trường quốc tế nổi tiếng ở TP.HCM.  Cậu bé là người sống rất tình cảm, biết suy nghĩ đến mọi người vì không dễ dàng để một đứa trẻ ở tuổi Subeo nhẫn nại ngồi chơi cùng, chăm con nít phụ ba mẹ. Dù mới 11 tuổi nhưng cậu bé được ngưỡng mộ vì tính cách ngoan ngoãn, hiểu chuyện và tình cảm với bố mẹ hai bên và các em. 

ho-ngoc-ha-tiet-lo-tinh-cach-trai-nguoc-cua-subeo-va-leon-fd93ee8f

"Nữ hoàng giải trí" vô cùng hạnh phúc khi đón chào các con và cùng các con trải qua những chặng đường phát triển. Cô từng tâm sự: "Hà vẫn luôn biết ơn cuộc đời vì đã cho mình nhiều thứ, và đặc biệt là cho Hà được làm mẹ của những đứa con ngoan, đáng yêu và tình cảm, được thấu hiểu hơn tình yêu thiêng liêng, luôn sẵn sàng hy sinh và cố gắng cho con có được những điều tốt đẹp nhất".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link