Cường Đô La "mừng rơi nước mắt" khi được Đàm Thu Trang tặng quà, còn được đáp lời cực lầy thế này

( PHUNUTODAY ) - Nam doanh nhân đã phải thả "ha ha" và cạn lời trước phản hồi của vợ yêu.

Mới đây, Cường Đô La hào hứng khoe được vợ đẹp sắm ba lô cho mình và con gái. Nam doanh nhân còn tiết lộ cả gia đình sắp đi du lịch xa: "Sắp được đi chơi nên mẹ Đàm Thu Trang mua cho 2 đứa 2 cái balo đựng bỉm tã sữa".

Trong ảnh đính kèm, doanh nhân phố núi cùng con gái cưng đeo ba lô và tạo dáng trước gương cực nhắng nhít. Dưới phần bình luận, Đàm Thu Trang đã để lại lời nhắn với ông xã nhưng cực lầy: "Vâng. Xong 2 đứa bớt làm phiền mẹ lại nhé". Nam doanh nhân đã phải thả "ha ha" và cạn lời trước phản hồi của vợ yêu.

Empty
Empty

Cường Đô La có tên thật là Nguyễn Quốc Cường. Anh không có thành tích học tập nổi bật nhưng lại được mọi người biết đến là tay chơi xe khét tiếng. Anh nổi tiếng ngay từ thời niên thiếu về độ chịu chơi của mình. Luôn vung tiền xịn cho những cuộc chơi. Đồng thời từ đó anh cũng rất yêu thích sở hữu những loại xế hộp độc đáo. 

Về đời tư của Cường Đô La cũng được biết đến là một chàng trai đào hoa với nhiều mối tình với các “chân dài” trong làng giải trí Việt. 

Có thể nói, sau mối tình chấn động với Tăng Thành Hà thì Cường Đô La còn gây chú ý khi bắt đầu kết duyên với ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Mối tình của cả hai người trọng mẹ hơn khi có mối liên kết là cậu con trai đầu lòng. Trải qua bao nhiêu mối tình sâu đậm, đổ vỡ, cuối cùng Cường Đô La có chính thức bắt đầu một cuộc hôn nhân với Đàm Thu Trang. Là một ca sĩ nổi tiếng nhưng trong câu chuyện hai người thì cô lại rất kín tiếng. Đàm Thu Trang là người đầu tiên được Cường Đô La khoác lên mình bộ váy cưới. Cuối năm 2020, Vợ Cường Đô la hạ sinh con gái đầu lòng và đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Dù không hoạt động showbiz nhưng Đàm Thu Trang và Cường Đô la luôn nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Đàm Thu Trang từng tâm sự: "Qua trang cá nhân, mọi người cũng biết tôi đang hạnh phúc. Thật ra, chúng tôi không cố tình giữ bí mật hay chờ dịp nào để công khai. Tôi nghĩ những thứ thuộc về cảm xúc cứ để nó đến một cách tự nhiên. Lúc thích hợp, khán giả sẽ nhận ra chúng tôi đang trong mối quan hệ, bằng cách này hay cách khác. 

me-ruot-dam-thu-trang-he-lo-co-ngoi-gia-dinh-tai-lang-son-1-ngoisaovn-w720-h960-ngoisaovn-w580-h773

Ngày đầu gặp anh ấy, tôi không bao giờ nghĩ có thể nói chuyện với một người xa lạ lâu như thế. Ban đầu, tôi cũng có những e ngại về anh, một người tôi biết đến qua những mối tình trên báo. Nhưng càng tiếp xúc nhiều, tôi nhận ra người đàn ông này hoàn toàn khác với những gì người ta nói. Sự thông minh, nhân hậu và chân thành của anh đã chinh phục tôi. Chúng tôi yêu nhau nghiêm túc nên không có gì phải giấu giếm. Nhưng vì đã không còn hoạt động showbiz, tôi hạn chế phát ngôn về chuyện riêng tư".

"Tôi đang điều hành một công ty khoảng 100 nhân viên với rất nhiều công việc, có khi tôi làm đến 14h mới ăn sáng. Một lần, tôi nói anh ấy: "Em thấy có lỗi vì không có thời gian chăm sóc anh chu đáo". May mắn là Cường không cần một phụ nữ phải ở nhà nội trợ, nấu ăn cho chồng con. Anh ủng hộ mọi việc tôi làm bên ngoài. Điều anh quan tâm là tôi có đủ sức khỏe và không bỏ bữa".

Theo:  xevathethao.vn copy link