Con gái diễn viên Mai Phương hé lộ không gian phòng ngủ, một chi tiết về người mẹ quá cố gây xúc động

( PHUNUTODAY ) - Không gian phòng ngủ của cô bé ngọt ngào với gam màu hồng, có nhiều sách và thú bông nhưng đặc biệt nhất vẫn là khung hình có mẹ.

Mới đây, bảo mẫu vừa cập nhật khung hình thân thiết bên bé Lavie. Hai cô cháu còn diện đồ đồng điệu trông khá tình cảm. Điều làm công chúng chú ý và có phần ngậm ngùi phải kể đến việc cô bé luôn để ảnh mẹ bên cạnh.

Phòng ngủ được sắp xếp gọn gàng, thiên thần nhí treo nhiều khoảnh khắc hạnh phúc lúc cố diễn viên Những Thiên Thần Áo Trắng còn sống. Vẫn là nụ cươi tươi tắn cùng đôi mắt long lanh nhưng hiện tại cả 2 mẹ con đã "âm dương cách biệt". 

Empty
Empty
Empty

Dù không ở bên nhưng bé Lavie vẫn luôn thương nhớ mẹ. Cô bé vô cùng tình cảm và hiếu thảo. Hiện tại, con gái Mai Phương vẫn nhận được sự chăm sóc đủ đầy.

Hai năm trước, diễn viên Mai Phương qua đời sau thời gian dài điều trị bệnh ung thư phổi. Lúc đó, con gái cô, bé Lavie (tên thật Phùng Ngọc Thiên Như) mới tròn 6 tuổi. Nay ở tuổi lên 8, cô bé phổng phao lên nhiều và càng thêm xinh xắn. Con gái Mai phương và ca sĩ Phùng Ngọc Huy được nhận xét là rất ngoan ngoãn và hiểu chuyện.

mua-he-tron-ven-cua-con-gai-mai-phuong-bao-mau-dan-do-chuyen-hoc-tap-c1b3fce9-10162991

Hiện tại, Lavie sống cùng với 2 cô bảo mẫu. Ca sĩ Phùng Ngọc Huy đang cố gắng làm thủ tục để đưa con gái sang Mỹ sinh sống. 

Trong thời gian bố ruột của Lavie là diễn viên Phùng Ngọc Huy vẫn chưa thể về Việt Nam để nhận quyền nuôi con, anh đã gửi gắm bé Lavie cho họ và bố mẹ mình lui tới chăm sóc. Mới đây, Phùng Ngọc Huy cho biết điều kiện của anh chưa đủ dư dả để lo cho Lavie cuộc sống ổn định tại Mỹ. Hiện giờ, nam ca sĩ đang cùng lúc làm nhiều công việc từ biểu diễn ca nhạc đến bán hàng online để tích lũy đủ tiền đón con sang Mỹ sống.

Bé rất chăm ngoan và tích cực trong mỗi tiết học, trong đó Toán và Tiếng Việt là 2 môn yêu thích nhất.

Trên trang cá nhân, hai cô bảo mẫu thường xuyên chia sẻ hoạt động thường ngày của Lavie. Hiểu rõ sở thích của bé, họ thường xuyên đưa bé đi du lịch biển trong kỳ nghỉ hè. 

Theo:  xevathethao.vn copy link