Hà Hồ hiếm hoi đánh lẻ hẹn hò cùng Kim Lý, khoảnh khắc khóa môi ngọt ngào khiến dân tình "lụi tim"

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ đã chia sẻ những khoảnh khắc đánh lẻ với ông xã Kim Lý trong chuyến du lịch Thái Lan.

Mới đây, Hà Hồ cùng chồng khoe những món ăn đẹp mắt, khoảnh khắc Kim Lý hôn môi vợ cực ngọt ngào. Hà Hồ lại trông hơi bẽn lẽn và ngại ngùng như thuở mới hẹn hò. Dù đã về chung một nhà 6 năm nhưng tình yêu của Kim Lý và Hà Hồ lúc nào cũng tươi mới. Cả hai luôn biết cách vun vén hạnh phúc bên tổ ấm của mình.

Empty
ha-ho-hiem-hoi-danh-le-hen-ho-cung-kim-ly-con-khoa-moi-nhau-qua-tinh-4-ngoisaovn-w1284-h1981

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bén duyên qua dự án âm nhạc Cả Một Trời Thương Nhớ của nữ ca sĩ. Cặp song sinh Lisa - Leon chào đời tháng 11/2020 là trái ngọt của 2 ngôi sao sau 3 năm hẹn hò.

Dù đã có 2 con, song đến nay cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới. Nữ ca sĩ sinh năm 1984 tiết lộ gần đây, Kim Lý cũng mở lời hy vọng năm sau có thể tổ chức một đám cưới hoàn chỉnh: "Ổng có nói là sang năm làm nhá, chị cũng đáp, ừ thì để coi sao. Ổng nói ít nhất một lần trong đời phải cho tôi mặc đồ chú rể chứ. Thì để xem tình hình Lisa - Leon có yêu cầu không, nếu bé yêu cầu thì mình làm".

saostar-6ar76xd7k44ovtaa

Hồ Ngọc Hà cho rằng việc chuẩn bị tiệc cưới từ khâu lên ý tưởng cho đến lựa chọn concept, trang phục, hoa tươi, món ăn... đều tốn nhiều thời gian và khiến cô dâu chú rể mệt mỏi. "Phải đi chào từng bàn, thay mấy bộ đồ, đứng trước mặt mọi người nói mấy câu ngọt ngào, ôi thôi xấu hổ lắm, làm không được" - Hồ Ngọc Hà hài hước nói.

Hồ Ngọc Hà cho biết: "Bây giờ cũng không biết phải làm đám cưới như thế nào. Làm một cái đám cưới nhỏ thì không ổn mà làm to thì cũng không xong. Đó là lý do dù Kim Lý đã nhiều lần hối thúc tổ chức một tiệc đám cưới nhưng tôi vẫn còn đang lưỡng lự".

1570431533-520-haho5-1570415455-width1000height1500

Cô cũng cho biết thêm, dù ghi nhận sự hối thúc của khán giả và của cả Kim Lý nhưng đến nay, cô vẫn chưa quyết định được có nên tổ chức một đám cưới hay không. Tuy nhiên, "nếu sau này, Lisa và Leon (cặp song sinh của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý) đề nghị ba mẹ làm đám cưới, đó là lúc tôi sẽ tổ chức đám cưới cùng với chồng mình, Kim Lý", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Cô chia sẻ trong cuộc sống, cả 2 vẫn thường xảy ra mâu thuẫn, cô nghĩ đó là chuyện bình thường mà đôi vợ chồng nào cũng gặp phải. Tuy nhiên sau nhiều năm yêu đương, Kim Lý quá hiểu tính cách của Hồ Ngọc Hà nên đôi lúc tranh cãi rồi cũng làm hòa rất nhanh. 

Theo:  xevathethao.vn copy link