Cường Đô La và Trường Giang: Từng bị gắn mác công tử đào hoa, giờ chuẩn người chồng người cha "quốc dân"

( PHUNUTODAY ) - Dù từng bị gắn mác công tử đào hoa nhưng giờ đây cả hai đều trở thành những ông chồng quốc dân chính hiệu.

Cường Đô La 

Cường Đô La thời trai trẻ từng nổi tiếng đào hoa, trong đó phải kể đến mối tình ồn ào gây nhiều chú ý với Hồ Ngọc Hà. Được biết, cả hai bên nhau 10 năm và Subeo là kết tinh của tình yêu này. Cặp đôi chia tay trong văn minh và cậu bé vẫn thường xuyên qua lại giữa nhà bố mẹ hai bên.

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La từng hẹn hò Hạ Vi nhưng mối tình này cũng sớm kết thúc. Sau đó anh tìm hiểu và đi đến hôn nhân với Đàm Thu Trang. Kể từ đó tới nay, vợ chồng đại gia phố núi hạnh phúc viên mãn và tình cảm ngày càng khăng khít hơn khi có với nhau tiểu công chúa Suchin.  

Empty

Trên trang cá nhân, Cường Đô La thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc. Thoát khỏi hình tượng doanh nhân lịch lãm khi ra đường, đại gia phố núi không ngại vào bếp nấu món ngon cho vợ con, sẵm sàng làm mẫu cho con nghịch, đùa vui cùng con... Những hình ảnh này cũng được bà xã Đàm Thu Trang chia sẻ lại với niềm hạnh phúc vô bờ bến. 

Empty

Trường Giang 

Trước đây, Trường Giang không ít lần vướng vào ồn ào hẹn hò với các mỹ nhân showbiz Việt. Trước khi cưới bà xã hiện tại, Quế Vân và Nam Em là hai bóng hồng vụt ngang qua đời nam danh hài. Sau khi về chung một nhà, “chàng hề xứ Quảng” được xếp hạng chiều vợ số 1 trong Vbiz. Mặc dù lịch trình đi diễn lẫn công việc kinh doanh bận rộn song anh vẫn dành thời gian ít ỏi để tự vào bếp, nấu món ngon cho vợ. Tài nghệ nấu nướng của Trường Giang không phải bàn cãi bởi anh nhiều lần trổ tài trong các chương trình thực tế về chủ đề ẩm thực.

Empty

Có lẽ vì thế mà trên trang cá nhân của Nhã Phương luôn ngập tràn hình ảnh ông xã đích thân vào bếp. Thậm chí, người đẹp không ít lần than thở về việc chồng nấu ăn quá ngon khiến cô không thể giảm cân được.

Empty

Đều là những ông bố nghiện con

Suchin – Ái nữ nhà Cường Đô La từ khi lọt lòng đã “ngậm thìa vàng”. Mặc dù còn bé nhưng công chúa nhỏ này đã sở hữu tủ đồ hiệu xịn sò từ quần áo đến phụ kiện. Thậm chí, Suchin còn được bố đầu tư siêu xe riêng in hình ngộ nghĩnh. Điều này cho thấy độ chiều chuộng con "không phải dạng vừa" của Cường Đô La. 

Empty

Tương tự, ông bố Trường Giang cũng không ít lần khiến khán giả lụi tim qua những hành động ân cần quan tâm dành cho Destiny. Nam danh hài đích thân đưa con đi học, cõng con xuống bậc thang, chăm chút từng ly từng tí. Cùng với đó, ái nữ nhà Trường Giang cũng được nhận xét là rất quấn bố.  

Nhã Phương chia sẻ: "Em thường để chồng đảm nhận việc dạy con vì anh Giang là người giỏi về việc đó, chồng chỉ cần nói 1-2 câu thôi là con đã hiểu vấn đề ngay. Gia đình không bao giờ xích mích về cách nuôi dạy con vì em biết, em tin rằng anh sẽ làm tốt chuyện ấy. Anh Giang sẽ làm tốt hơn nên mỗi lần chồng dạy con là em sẽ không bao giờ can thiệp. Hiện tại, mỗi khi kêu dọn dẹp đồ đạc là bé biết ngay để vào chỗ nào. Chồng em thật sự nghĩ rất nhanh. Anh ấy vừa dạy vừa chơi với con gái, nên mỗi lần dạy là con nhớ rất rõ. Những lần sau thì bé sẽ tự chơi được và còn biết sáng tạo thêm".

Như vậy có thể thấy, Cường Đô La và Trường Giang sau khi lập gia đình đều thay đổi khó tin, từ công tử đào hoa lột xác thành những ông chồng quốc dân khiến dân tình xuýt xoa, ngưỡng mộ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link