Cường Đô La muốn có con với Đàm Thu Trang năm Kỷ Hợi

( PHUNUTODAY ) - Cường Đô La và Đàm Thu Trang đều hy vọng gia đình có thêm thành viên mới trong năm 2019. Dịp Tết Kỷ Hợi, gia đình người mẫu gốc Lạng Sơn du xuân ở Đà Lạt.

Sáng 9/2 (mùng 5 Tết), vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang đưa bé Subeo cùng gia đình đến du xuân ở Đà Lạt. Trò chuyện về những ngày đầu năm mới, Đàm Thu Trang cho biết hai vợ chồng đều tăng cân.

cuong-do-la-va-dam-thu-trang-mong-som-co-con-tuoi-hoi

Trước câu hỏi về việc có thêm thành viên mới trong gia đình, Cường Đô La cho biết hai vợ chồng đang cố gắng. Cả anh và Đàm Thu Trang đều mong sớm có con trong năm Kỷ Hợi.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La trong ngày đầu xuân bên gia đình doanh nhân phố núi.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La trong ngày đầu xuân bên gia đình doanh nhân phố núi.

Trước đó, Cường Đô La từng có con trai riêng với Hồ Ngọc Hà sau cuộc hôn nhân đầu tiên. Sau khi chia tay ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La có mối quan hệ tình cảm với diễn viên Hạ Vi. Đầu tháng 7/2017, Hạ Vi xác nhận chia tay Cường Đô La sau gần hai năm hẹn hò.

Giữa tháng 7/2017, nghi vấn Đàm Thu Trang là bạn gái mới của Cường Đô La rộ lên. Sau hơn một năm hẹn hò, cả hai tổ chức đám hỏi ở Lạng Sơn vào sáng 20/1. Lễ cưới tại TP HCM của cặp đôi cũng diễn ra sau Tết.

cuong-do-la-va-dam-thu-trang-mong-som-co-con-tuoi-hoi-2

Nói về một nửa của mình, Đàm Thu Trang chia sẻ: "Cường có một tính đáng ngưỡng mộ là không bao giờ nói lời tiêu cực về những phụ nữ từng đi qua đời mình. Nếu có nhắc, đó chỉ là những điều tốt đẹp. Không phải người đàn ông nào trải qua những cuộc chia ly đều có thể đối diện với chuyện cũ, người cũ nhẹ nhàng như vậy".

Còn với Cường Đô La, Đàm Thu Trang mang lại cho anh cảm giác bình yên từ khi cô dọn về sống chung nhà, cùng anh chăm sóc bé Subeo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link