Ngưỡng mộ 2 sao Việt nổi tiếng nhận nhiều con nuôi nhất showbiz Việt hiện nay

( PHUNUTODAY ) - Trong showbiz Việt hiện nay, ca sĩ Phi Nhung , Hoài Linh là những người nhận con nuôi nhiều nhất để giúp đỡ các bé phát triển tài năng của mình.

1. Phi Nhung

Từng trải qua tuổi thơ nhọc nhằn nên Phi Nhung cảm nhận và thấu hiểu được nỗi đau của những đứa trẻ mồ côi cha mẹ hoặc có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Cô đã nhận 22 người con nuôi để chăm sóc và lo lắng việc học đến năm 18 tuổi. Trong đó có 19 bé mồ côi đang được nuôi dưỡng ở một ngôi chùa và 3 ca sĩ nhí nhà nghèo là Hồ Văn Cường, Tuyết Nhung, Thiêng Ngân.

Đối với 19 bé mồ côi, cô dùng tiền đi hát để tu sửa chỗ ở và lo chuyện ăn học cho các con. Ngoài ra, cô cùng sư phụ trong chùa mở một nhà hàng chay, kiếm thêm thu nhập để các bé có cuộc sống đầy đủ. Nữ ca sĩ từng tâm sự, áp lực lớn nhất đối với cô không phải việc chạy nhiều show để kiếm tiền mà là nuôi dạy các bé nên người. Đó cũng là lý do vì sao cô chưa nghĩ đến chuyện kết hôn.

Ca sĩ Phi Nhung là 1 trong những sao Việt nhận nhiều con nuôi nhất hiện nay.

Ca sĩ Phi Nhung là 1 trong những sao Việt nhận nhiều con nuôi nhất hiện nay.

Với Hồ Văn Cường, Tuyết Nhung, Thiêng Ngân, cả ba đều có hoàn cảnh gia đình khó khăn và được phát hiện tài năng thông qua các chương trình truyền hình thực tế. Hồ Văn Cường là quán quân Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên. Trong khi đó, Tuyết Nhung từng gây ấn tượng từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2014 còn Thiêng Ngân lọt vào top 30 Solo cùng bolero.

Nhận các bé làm con nuôi, Phi Nhung vừa lo ăn học vừa định hướng con đường ca hát chuyên nghiệp cho Hồ Văn Cường, Tuyết Nhung và Thiêng Ngân. Cô thỉnh thoảng đưa các con đi diễn để phụ giúp kinh tế ba mẹ đẻ, đồng thời bồi đắp khả năng ca hát.

Tuy nhiên, Phi Nhung vẫn dạy các con phải học tập cho tốt trước khi nghĩ đến chuyện đi hát kiếm tiền. Nữ ca sĩ từng chia sẻ trong một lần trả lời phỏng vấn: “Mỗi tháng nếu các bé đạt điểm 10, được loại giỏi, tôi sẽ cho đi theo hát 1-2 bài để khỏi nhớ sân khấu. Mỗi khi khán giả thấy tôi dắt các con đi hát nghĩa là tháng đó các bé học giỏi nên xem như là phần thưởng vậy đó”.

2. Danh hài Hoài Linh

Cũng được mệnh danh là một trong những sao Việt nhận nhiều con nuôi nhất hiện nay, NSƯT Hoài Linh luôn hết lòng giúp đỡ các con trên con đường nghệ thuật của chính mình.

Nói đến những người con nuôi của Hoài Linh, phải kể đến hoa hậu Phạm Hương, ca sỹ trẻ Hoài Lâm, Thái Trân, Gia Bảo, Bé Ben Hoàng Quân, bé Nguyệt Cát, bé Kim Cương…

Hoài Linh và con trai nuôi Hoài Lâm.

Hoài Linh và con trai nuôi Hoài Lâm.

Trong số đó, Hoài Lâm, quán quân Gương mặt thân quen mùa đầu tiên, tên thật là Nguyễn Tuấn Lộc là một trong những người con nuôi gây chú ý nhất của Hoài Linh.

Xuất hiện trong Gương mặt thân quen 2013 với danh nghĩa con nuôi danh hài Hoài Linh, Hoài Lâm không chỉ chinh phục khán giả bằng giọng hát truyền cảm mà còn bởi những màn trình diễn tài năng đầy xuất thần qua các đêm thi.

Hoài Lâm là người con nuôi mà Hoài Linh cưng nhất. Anh cũng được đổi nghệ danh theo họ của cha Hoài Linh: Võ Nguyễn Hoài Lâm

Hoài Lâm là người con nuôi mà Hoài Linh cưng nhất. Anh cũng được đổi nghệ danh theo họ của cha Hoài Linh: Võ Nguyễn Hoài Lâm

Hoa hậu Phạm Hương cũng là một trong những người con nuôi nổi danh showbiz nhất  hiện nay của Hoài Linh. Khi Phạ Hương vào Sài Gòn, có cả

Hoa hậu Phạm Hương cũng là một trong những người con nuôi nổi danh showbiz nhất hiện nay của Hoài Linh. Khi Phạ Hương vào Sài Gòn, có cả "bà ngoại" Ngọc Giàu, cùng với "bố" Hoài Linh là những người đã giúp đỡ và nâng đỡ cô rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link