3 cô con gái nuôi xinh đẹp ít ai biết của Hoài Linh - Đàm Vĩnh Hưng và Long Nhật

( PHUNUTODAY ) - 3 cô con gái nuôi này của Hoài Linh - Đàm Vĩnh Hưng và Long Nhật ít được bố giới thiệu đến công chúng và sở hữu nhan sắc xinh đẹp khiến nhiều người bất ngờ.

1. Văn Mai Hương - con gái nuôi Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng có những con nuôi đặc biệt trong showbiz Việt. Một trong số đó là nữ ca sĩ nổi tiếng, xinh đẹp, gắn liền với nhiều ca khúc trữ tình được các bạn trẻ yêu thích. Trong sự kiện mới đây, mối quan hệ cha con nuôi mới được tiết lộ sau 6 năm giấu kín.

Văn Mai Hương là con gái nuôi 6 năm giấu kín của Đàm Vĩnh Hưng.

Văn Mai Hương là con gái nuôi 6 năm giấu kín của Đàm Vĩnh Hưng.

“Cách đây 6 năm, Hương cùng ba Hưng và chị Cẩm Ly có tham gia một dự án. Lúc đó ba Hưng, chị Cẩm Ly vào vai ba mẹ, còn Hương vào vai con. Từ lần hợp tác ăn ý đó, ba Hưng nhận Hương làm con nuôi

“Cách đây 6 năm, Hương cùng ba Hưng và chị Cẩm Ly có tham gia một dự án. Lúc đó ba Hưng, chị Cẩm Ly vào vai ba mẹ, còn Hương vào vai con. Từ lần hợp tác ăn ý đó, ba Hưng nhận Hương làm con nuôi". – Văn Mai Hương chia sẻ.

Trước đó không lâu, Đàm Vĩnh Hưng cũng bất ngờ giới thiệu một cô con gái nuôi không làm việc trong ngành giải trí cũng không kém phần xinh đẹp và ấn tượng. Vợ của nam diễn viên hài Hữu Công là Phan Thủy Tiên (sinh năm 1992), là nhân viên an ninh soi chiếu tại sân bay quốc tế Nội Bài chính là con gái của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Cách đây 1 năm, hai người quen nhau qua một người bạn chung và thật bất ngờ, Thủy Tiên chính là người chủ động “cầm cưa”. Dù là con nuôi của người nổi tiếng nhưng Thủy Tiên lại không bao giờ dựa hơi, điều này càng làm cô được nhiều người yêu mến hơn.

Thuỷ Tiên cũng là người có mối quan hệ thân thiết trong giới showbiz và là người được Đàm Vĩnh Hưng nhận làm

Thuỷ Tiên cũng là người có mối quan hệ thân thiết trong giới showbiz và là người được Đàm Vĩnh Hưng nhận làm "con nuôi".

2. Ánh Linh - con gái nuôi nghệ sĩ Hoài Linh

Sau cơ duyện gặp gỡ tại cuộc thi Solo cùng bolero, danh hài Hoài Linh đã quyết định nhận đỡ đầu cho một thí sinh có trùng tên, tên lót, chỉ khác họ với mình. Đó chính là cô gái tên Phạm Hoài Linh, sinh năm 1988. Sau đó, cũng chính Hoài Linh đã giúp cô đổi nghệ danh thành Ánh Linh với mong muốn cô sẽ trở thành một nghệ sĩ vừa có đức vừa có tài và tỏa sáng.

Ánh Linh là con nuôi của nghệ sĩ hài Hoài Linh

Ánh Linh là con nuôi của nghệ sĩ hài Hoài Linh

Không chỉ sở hữu chất giọng xuất sắc, hợp với dòng nhạc bolero, Ánh Linh còn gây ấn tượng bởi vẻ đẹp rất dịu dàng, phúc hậu, đúng chuẩn con gái Việt truyền thống. Cô nàng có gu ăn mặc đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và nữ tính.

Cô nàng sở hữu nhan sắc rất xinh đẹp.

Cô nàng sở hữu nhan sắc rất xinh đẹp.

Vẻ đẹp phúc hậu của con gái nuôi Hoài Linh.

Vẻ đẹp phúc hậu của con gái nuôi Hoài Linh.

Trúc Chi - con gái nuôi ca sĩ Long Nhật

Được biết đến là nam ca sĩ có đông con nhất nhì Việt Nam, nhưng ít ai biết rằng Long Nhật còn có một cô con gái nuôi sinh năm 1995 vô cùng xinh xắn. Cô con gái nuôi của nam ca sĩ có tên là Trúc Chi.

Long Nhật và con gái nuôi Trúc Chi.

Long Nhật và con gái nuôi Trúc Chi.

Trúc Chi hiện cũng đang theo đuổi dòng nhạc bolero. Nhờ sự giúp đỡ của Long Nhật cùng tài năng vốn có, sự nghiệp của Trúc Chi đang lên như diều gặp gió. Bên cạnh đó, cô nàng này cũng sở hữu ngoại hình rất xinh đẹp và hiện đại. Từ đôi mắt to tròn, nước da trắng cho đến đôi mắt sắc sảo, tất cả đều toát lên một vẻ cuốn hút khó chối từ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link