Cựu diễn viên Thủy Tiên đằm thắm trong tà áo dài dự tiệc cùng Selena Gomez

( PHUNUTODAY ) - 'Vua hàng hiệu' Johnathan Hạnh Nguyễn cùng vợ là cựu diễn viên Thủy Tiên đã tham dự Gala BoF của tạp chí Business of Fashion tại Mỹ. Bữa tiệc thu hút sự tham gia của nhiều ngôi sao thế giới.

thuytien1

Mới đây, ông Johnathan Hạnh Nguyễn cùng vợ là cựu diễn viên Thủy Tiên đã tham dự buổi tiệc thời trang BoF 500 Gala của tạp chí Business of Fashion tại khách sạn Soho Public, New York, Mỹ. Khác với mọi năm, Gala BoF lần này được tổ chức tại New York (Mỹ) thay vì ở London (Anh) - nơi khai sinh ra tạp chí.

thuytien2

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Lê Hồng Thủy Tiên là đại diện duy nhất đến từ Việt Nam trong danh sách 500 nhân vật quyền lực làng thời trang thế giới do tạp chí Business of Fashion bình chọn. Danh sách khách mời của BoF 500 thường chỉ giới hạn gồm các “ông lớn” đầu ngành phân phối bán lẻ, các cá nhân và các nhà sáng tạo có ảnh hưởng sâu sắc đến ngành thời trang thế giới.

thuytien3

Cựu diễn viên nổi tiếng đằm thắm trong chiếc áo dài truyền thống màu đen in hoạ tiết hoa sen. Bà còn mix khéo léo với các phụ kiện hàng hiệu sang trọng để khiến mình thêm nổi bật.

thuytien5

Tại bữa tiệc, cựu diễn viên Thủy Tiên có dịp gặp gỡ Selena Gomez. Giọng ca 'Love you like a love song' rất thân thiện trò chuyện với mẹ chồng Hà Tăng dù mới lần đầu làm quen. Bữa tiệc còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng khác như Tommy Hilfiger, nhà thiết kế VirgilAbloh, Liu Wen, Adwoa Aboah, Jacson Wu, Jordan Barrett, Rila Fukushima,…

thuytien6

'Vua hàng hiệu" Việt Nam - ông Johnathan Hạnh Nguyễn - sang trọng trong bộ vest lịch lãm. Ông Johnathan Hạnh Nguyễn là Chủ tịch Imex Pan Pacific Group (IPPG). Năm 2017 IPPG đã lọt vào danh sách BoF 500.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link