Cựu quản lý Mai Phương lên tiếng gay gắt việc Phùng Ngọc Huy bị tố chu cấp ít tiền nuôi bé Lavie

( PHUNUTODAY ) - Người này khẳng định chỉ có Phùng Ngọc Huy mới đủ quyền nuôi con gái và công văn đã rõ ràng, đồng thời bác bỏ thông tin nam ca sĩ vô tâm với Lavie.

Hôm 29/3 vừa qua, cố diễn viên Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng sau hơn một năm trời chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác. Một tuần sau tang lễ, bạn trai của cô - Phùng Ngọc Huy đã lên tiếng chia sẻ đã hoàn tất thủ tục nuôi dưỡng bé Lavie. Tin vui này khiến đông đảo chị em nghệ sĩ và khán giả hết sức yên lòng, bởi vốn dĩ bố con Phùng Ngọc Huy và Lavie đoàn tụ là tâm niệm mà Mai Phương luôn mong muốn trước khi qua đời.

Dù vậy, có một nguồn tin khiến mạng xã hội xôn xao khi khẳng định bố đẻ Lavie thực chất không quan tâm con gái như mọi người vẫn biết: "Anh Huy có chu cấp 3 lần sau khi qua Mỹ, mỗi lần 200 đô và ông bà nội qua thăm cháu 2 lần". Người này một mực khẳng định Phùng Ngọc Huy "tính ra chu cấp được 12 - 13 triệu trong suốt 6 năm".

Liên quan đến việc này, quản lý của nữ diễn viên Mai Phương đã lên tiếng khẳng định tất cả thông tin này đều là vu khống. “Tôi post lên không muốn đôi co làm gì, chẳng qua tôi chỉ muốn nói với những nguồn thông tin như thế này, cần đối chứng, cứ liên hệ trực tiếp tôi rồi hãy viết những bài vô căn cứ như thế này, tôi sẵn sàng tiếp các bạn, chân thành cảm ơn”.

img5810-15877234056361127909953

Đoạn status được quản lý cố diễn viên đăng tải trên Facebook cá nhân.

Ngoài ra, cựu quản lý chia sẻ chuyện Phùng Ngọc Huy gửi tiền về nuôi con hay không, Mai Phương là người rõ hơn cả. Mỗi lần có dịp sinh nhật hay lễ lộc liên quan đến Lavie, nam diễn viên đều bày tỏ thái độ quan tâm. Chuyện 6 năm trời chỉ chu cấp 12-13 triệu là vô căn cứ, không được xác thực rõ ràng.

Trước những thông tin ông bà ngoại sẽ đón Lavie về nuôi dưỡng, quản lý Mai Phương khẳng định Phùng Ngọc Huy toàn quyền nuôi con gái và sẽ không bao giờ thay đổi. Người này đồng thời bác bỏ thông tin nam ca sĩ là người cha vô trách nhiệm như lời đồn. 

Với tư cách là người thân cận bên Mai Phương, anh tỏ ra bức xúc trước những thông tin vu khống, bịa đặt đang được lan truyền.

Quản lý cố diễn viên viết: "Tôi thực sự không biết page này được nguồn thông tin từ ai cung cấp, nhưng thực sự đọc vào buồn cười. Anh Huy không phải là một người đàn ông như vậy. Mỗi lần có dịp sinh nhật hay những lễ lộc liên quan đến Lavie, anh Huy gửi về cho Lavie có ai biết, chỉ chị Phương rõ 100% và tôi biết cũng không ít nhưng còn chưa dám tự tin chia sẻ anh Huy gửi cho con gái như thế nào.

Vấn đề chụp ảnh với Lavie, tôi xin nói luôn là qua nhà hai bạn đang hỗ trợ giúp anh Huy chăm Lavie gần 4-5 tiếng, chẳng hỏi cháu như thế nào, gần về thì rủ cháu ra chụp để có hình. Làm những chuyện thế này thì để làm gì? Và điều cuối cùng 'ông bà sẽ sớm thu xếp công việc đón Lavie' thì để thời gian trả lời nhé ạ, công văn đã có từ rất lâu rồi ạ, giấc mơ chỉ là giấc mơ chăng?".

photo2020-04-08-090231-1586312905388518207716-1587723712167850816751

Hình ảnh hiếm hoi của Mai Phương bên con gái và Phùng Ngọc Huy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link