4 món đồ giúp quý cô U30 hack tuổi trông thấy

( PHUNUTODAY ) - Để lên đồ hack tuổi mà không lố tay thành "cưa sừng làm nghé", quý cô ngoài 30 tuổi sẽ cần 4 bí kíp sau.

1. Chọn màu trang phục tươi sáng mà vẫn nền nã

Màu sắc trang phục lòe loẹt thường giúp bạn trông trẻ ra, nhưng không chắc là giữ được vẻ tinh tế, thanh lịch cần có ở độ tuổi ngoài 30. Vậy bên giải pháp chắc ăn nhất chính là chọn những items mang gam màu tươi sáng nhưng nền nã, trong trẻo. Như vậy, bạn không chỉ có được diện mạo trẻ trung mà còn bảo toàn được nét thanh lịch, tao nhã.

Empty
Empty

2. Đừng bỏ qua những họa tiết nhỏ xinh, tinh tế

Họa tiết hoa nhí hay chấm bi… đều có thể mang đến cho bạn vẻ ngoài thật tươi xinh, nổi bật mà không lo vẻ ngoài bị "ngộ nghĩnh hóa". Nhất là khi ở thời điểm hiện tại, đồ họa tiết hoa lá và chấm bi vẫn đang hot rần rần, bạn nhất định phải bổ sung cho tủ đồ vài items để style thêm phong phú, cuốn hút nhé.

Empty
Empty

3. Chăm diện sneakers trắng

Sneakers trắng là đôi giày có quyền năng hack tuổi cho mọi set trang phục. Item này cũng rất dễ mix đồ, phù hợp với style từ thanh lịch đến điệu đà, bánh bèo. Thêm nữa, sneakers trắng còn giúp tổng thể trang phục thêm sành điệu, chất chơi mà không mất đi vẻ thanh lịch. Vì vậy, nếu muốn rảnh tay trong khoản mix đồ mà vẫn có được set trang phục tươi trẻ, bạn nên sở hữu một hai đôi sneakers trắng tinh tươm.

Sự kết hợp giữa hai món đồ thời trang quần jeans hoặc váy và sneaker này là sự lựa chọn yêu thích của nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng nhưng nhiều bạn trẻ trên toàn thế giới. Quần jeans với bất kỳ form dáng nào đều hợp hoàn hảo với giày sneaker trắng, từ dáng quần jeans skinny, quần jeans baggy, quần jeans ống loe hay quần jeans sáng màu, quần jean đen, váy xuông, váy xếp ly…đều lên đồ vô cùng siêu xinh.

Empty
Empty

Những chiếc slip dress (kiểu váy trơn, may liền chất kiệu lụa hay satin thường được mặc lót bên trong nhưng sau này trở thành trang phục mặc bên ngoài). Nếu bạn là một cô nàng gợi cảm quyến rũ nhưng không kém phần năng động thì không nên bỏ qua kiểu phối váy slip dress này cùng giày sneakers, chắc chắn sẽ đem lại ấn tượng thị giác vô cùng hiệu quả đó.

Thêm một phép cộng nghe đến đã thấy không hợp nhưng khi mặc chúng lên người với một chút khéo léo tinh tế, bạn sẽ biến hóa phong cách với set đồ xinh xắn này.

4. Lên đồ với toàn những items basic

Những món đồ cơ bản như: áo thun trắng, áo sơ mi màu trung tính, quần jeans, quần ống rộng… sẽ không khiến bạn già đi chút nào, thậm chí trong nhiều trường hợp còn hack tuổi hiệu nghiệm mà không bị "lố". Ngoài ra, việc lên một set đồ toàn những items basic sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài chỉ chuẩn mốt trở lên chứ không kém.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link