Cybershot DSC TX55, máy ảnh mỏng nhất thế giới của Sony

06:34, Thứ năm 28/07/2011

( PHUNUTODAY ) - #160;Không chỉ có kiểu dáng đẹp mắt, thiết bị mới của Sony còn có khả năng chụp những bức ảnh 3D nữa đấy!

(Phunutoday) -  Sony vừa bổ sung một sản phẩm mới thuộc dòng camera Cybershot nổi tiếng của hãng, đó là chiếc máy ảnh du lịch Cybershot DSC-TX55 hiện đại. Điểm đặc biệt của TX55 là độ mỏng đáng kinh ngạc của nó, với bề dày chỉ cỡ 12,2mm (so với 12,3mm của iPhone 3GS), đem lại cho TX55 danh hiệu chiếc máy ảnh mỏng nhất thế giới hiện nay. Chiều rộng mặt trước của chiếc máy ảnh này cũng chỉ nhỉnh hơn chiếc thẻ tín dụng một chút.  

 

Dù có kích thước khá nhỏ bé, TX55 vẫn sở hữu sức mạnh đáng nể khi được Sony trang bị những công nghệ tân tiến nhất. Đầu tiên phải kể tới bộ cảm biến hình ảnh Exmore R CMOS 16,2 "chấm", và ống kính ngắm có khả năng zoom quang 5x. Theo như tuyên bố của Sony, công nghệ "Pixel Super Resolution" mà hãng này cho áp dụng vào TX55 giúp người sử dụng có thể phóng to cảnh cần chụp lên 10 lần mà không làm giảm chất lượng bức ảnh. Nhằm thu gọn kích thước hết mức có thể, TX55 sử dụng thẻ nhớ microSD thay cho loại thẻ SD thông thường. Màn hình OLED cảm ứng 3,3 inch chiếm gần hết mặt sau của chiếc máy, được tích hợp tính năng chỉnh sửa tiêu điểm cho bức ảnh.

 
 

Một đặc điểm nổi bật khác của thiết bị này là cho phép người dùng chụp những bức ảnh panorama có độ phân giải lên tới 42,9 Mpx. Không những vậy, TX55 còn sở hữu tính năng chụp ảnh 3D thời thượng (cả panorama và ảnh thường), cũng như quay phim theo chuẩn Full HD 1080p. Đối tượng mà Sony muốn nhắm tới khi đưa ra một chiếc máy ảnh "siêu nhỏ" những vẫn đầy sức mạnh như TX55 là những khách hàng không có khả năng thường xuyên mang theo máy ảnh bên mình, nhưng cũng không hài lòng với chất lượng ảnh chụp mà điện thoại di động đem lại. Sản phẩm có giá dự kiến là 350$ và sẽ được chính thức lên kệ vào tháng 9 tới, với ba màu cho khác hàng lựa chọn là đen, ghi và tím.

 

  • Tuấn Hải

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc