'Đá' Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà nhận được món quà 'khủng' hơn cả biệt thự bạc tỷ?

( PHUNUTODAY ) - Không thể tin được Hồ Ngọc Hà lại nhận được "món quà" siêu "khủng" thế này sao ồn ào "đá" Chu Đăng Khoa khiến dư luận xôn xao.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh một fan hâm mộ khoe hình xăm khung nhạc và lời ca khúc "Tìm lại giấc mơ" khá ấn tượng. Theo đó, giọng ca gốc Quảng Bình bày tỏ, "Ôi cặp giò của bạn nào đã "Tattoo" bài hát của mình và chữ ký của mình vậy? Mình đã từng nhìn thấy có người xăm Hồ Ngọc Hà ở ngực, ở vai, ở tay nhưng cả bài hát và từng nốt nhạc thế này thì... đau lắm".

ho-ngoc-ha-phunutoday1

'Đá' Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà nhận được món quà 'khủng' hơn cả biệt thự bạc tỷ?

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh và dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho sự sáng tạo của một fan giấu mặt thì không ít người cho rằng, phải yêu mến nữ ca sĩ đến thế nào thì người này mới quyết định xăm hình đặc biệt đến vậy. Đây được coi như "món quà" tinh thần mà cô nhận được. Điều này cho thấy, dù gặp nhiều sóng gió nhưng sau tất cả, nhiều người vẫn dành cho Hà Hồ tình cảm sâu sắc đến nhường nào.

ho-ngoc-ha-phunutoday2

Phản ứng của cộng đồng mạng trước hình xăm ấn tượng và tình cảm dành cho Hồ Ngọc Hà 

 Sau khi Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Hồ Ngọc Hà chủ động chia tay đại gia Chu Đăng Khoa từ trước tết và hiện cô đơn, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng". Đồng thời, "Ông hoàng nhạc Việt" còn tiết lộ nữ ca sĩ chủ động chia tay đại gia Chu Đăng Khoa sau 3 đêm suy nghĩ. Hà Hồ cũng chia sẻ với đàn anh rằng có 3, 4 người đàn ông đòi chăm lo mình, song cô từ chối vì có thể làm ra tiền và bây giờ đang chán yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link