Xót xa cuộc đời đẫm nước mắt chưa từng biết của Khánh Thi trước thềm hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết, để có được thành công và hạnh phúc như ngày hôm nay, Khánh Thi từng trải qua cuộc sống thấm đẫm nước mắt khiến nhiều người nhói lòng.

Cuộc đời Khánh Thi tưởng chừng trải thảm hoa hồng nhưng ít ai biết, đó là chuỗi ngày cô phải rơi nước mắt nhiều nhất. Còn nhớ, trong lần ra mắt single đầu tay, kiện tướng dancesport đã khóc như mưa trong buổi họp báo, lộ rõ vẻ yếu đuối trong con người người phụ nữ ấy.

Thế nhưng, đó quả thật chưa phải là tất cả về Khánh Thi bởi đôi khi vì hoàn cảnh, nếu không mạnh mẽ đối mặt, chắc gì cô đã được như ngày hôm nay.

khanh-thi-phunutoday1

Sự thật về cuộc đời thấm đẫm nước mắt của Khánh Thi trước thềm kết hôn

Khánh Thi được sinh ra và lớn lên trong một gia đình làm nghệ thuật, cụ thể là theo nghiệp múa. Vì lẽ đó mà năm 7 tuổi, cô được bố cho định hướng theo nghệ thuật và "thân thiết" dần với múa từ đó. Rồi sự gặp gỡ của cô với Chí Anh đã diễn ra như một định mệnh.

Số là có lần đi tham gia một cuộc thi nhảy, hai người đã lần đầu tiên chạm mặt. Ngày ấy, Khánh Thi không mấy ai biết tới, còn Chí Anh vỗn dĩ đã có chút tiếng tăm. Chỉ sau đó vài ngày, Chí Anh cùng gia đình lại đến lớp học múa của Khánh Thi để tìm bạn nhảy đôi cho anh. Và Khánh Thi chính là cô bé được chọn. Dù đang học năm cuối trường múa nhưng ngưỡng mộ tên tuổi của Chí Anh nên cô quyết định nghỉ ngang, đi theo anh để miệt mài với Dancesport.

Hai người hợp nhau trong tính cách và ăn ý trong công việc, họ kiếm được rất nhiều tiền khi đi biểu diễn ở nhiều tụ điểm khác nhau. Tuy nhiên, không chịu cảnh bị bó trong phạm vi hẹp, cả hai quyết định sang Pháp tu nghiệp.

Để kiếm tiền trang trải học phí đắt đỏ, Chí Anh đi rửa bát thuê còn Khánh Thi đi giúp việc cho những gia đình giàu có. Nhưng kiếm được một công việc nào có dễ dàng gì. Cả hai là du học sinh, không được đi làm thêm nên họ phải làm chui lủi, tránh né. Cuộc sống áp lực, khổ sở khiến ai nấy mệt mỏi. Những tranh cãi lại thường xuyên nổ ra khiến họ đôi khi muốn bỏ cuộc, muốn trở về. Thế nhưng, bằng tình yêu và sự cảm thông, hai người dã dìu nhau bước qua những ngày tháng khốn khó.

Suốt 5 năm trời rong ruổi ở xứ người, nhặt nhạnh từng đồng để rượt đuổi theo đam mê, họ trở về nước và bắt đầu gặt hái những thành quả đầu tiên, Khánh Thi và Chí Anh là cặp đôi được chọn đi thi. Tại Seagame 24, cả hai đã giành được vị trí thứ 4.

khanh-thi-phunutoday1-152

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Khánh Thi và Phan Hiển

Những tưởng khi đã lấy được đà thì tình yêu và sự nghiệp cứ thế mà tiến tới thì không, năm 2009, Khánh Thi và Chí Anh ai đi đường nấy. Khánh Thi đã bước qua cú sốc tình cảm một cách mạnh mẽ bằng cách chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh để lo cho sự nghiệp riêng.

Trong một lần tâm sự với con trai, Khánh Thi nói rằng cô đã nhiều lần muốn gục ngã, muốn buông xuôi vì cuộc sống, vì lòng người nhưng khoảnh khắc ấy, mẹ là người giữ cô ở lại. Và giờ đây, khi bước qua được sóng gió của một nửa đời người, để trái tim nhiều lần tổn thương và liền da, cô đã tìm được hạnh phúc thật sự.

Và giờ đây, sau bao sóng gió và nước mắt phải rơi, Khánh Thi đã tìm được chốn bình yên của đời mình. Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay". Cả hai đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc, vượt lên trên sự chênh lệch tuổi tác và những thị phi của dư luận.

Trong một cuộc phỏng vấn, Phan Hiển từng tiết lộ rằng anh và Khánh Thi muốn tổ chức đám cưới ở nhà thờ theo phong cách châu Âu. Anh không thích tổ chức kiểu Việt Nam là có chừng đó bàn, mọi người đến ăn uống, chúc tụng. Ông bố trẻ thích không gian riêng tư, khép kín chỉ có những người thân, cũng thích đãi tiệc trên bãi biển nữa. Thế sẽ là một đám cưới rất lãng mạn và đáng nhớ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link