Da mặt trắng hồng rạng rỡ như thuở đôi mươi, đẹp gấp 10 lần dùng mỹ phẩm chỉ với 1 nguyên liệu này!

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều chị em phụ nữ sẽ bất ngờ với hiệu quả làm đẹp từ loại củ cực quen thuộc này.

Chăm sóc da mặt là việc được các chị em phái đẹp ưu tiên hàng đầu. Đặc biệt là thời điểm hiện tại, thời tiết bắt đầu hanh khô, da mặt của bạn sẽ trở nên khô ráp, sần sùi và sạm màu. ử dụng mỹ phẩm không phải là sự lựa chọn tốt nhất bởi nó tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho da như phản ứng da, nổi mụn, mẩn ngứa,... nhất là đối với làn da nhạy cảm.

Tuy nhiên, chỉ với nguyên liệu cực quen thuộc này, bạn có ngay bí quyết làm đẹp từ tự nhiên, giúp cải thiện làn da của bạn một cách hiệu qủa. Da mặt của bạn sẽ trở nên trắng mịn, rạng rỡ, tươi tắn như tuổi đôi mươi.

trangda2.phunutoday.vn

Không phải ai cũng biết đến công dụng làm đẹp tuyệt với từ củ dền. Trong củ dền chứa các vitamin và vi chất sản sinh ra collagen và elastin giúp làn da khỏe mạnh, loại bỏ chất bẩn và tế bào chết. Tham khảo ngay và lựa chọn loại mặt nạ phù hợp từ loại củ này để có được làn da đầy mơ ước.

Mặt nạ củ dền + nước ép cam

trangda3.phunutoday.vn

 

Củ dền và cam mang ép riêng lấy nước ép. Bạn có thể ép số lượng nhiều và bảo quản để sử dụng dần. Khi dùng, trộn 1 thìa nước ép cam với 2 thìa nước ép của dền trộn đều lại với nhau để được hỗn hợp đồng nhất. Sau đó lấy bông gòn thấm dung dịch này thoa đều lên da. Thư giãn trong vòng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Áp dụng đều đặn 3 lần/tuần, sau 3 tuần bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ từ làn da của mình.

Mặt nạ củ dền + mật ong

trangda1.phunutoday.vn

Củ dền ép lấy nước ép. Khi dùng, trộn đều 2 thìa nước dền trộn đều với 1 thìa nhỏ mật ong. Tiếp đến, bạn sử dụng bông gòn thấm hỗn hợp rồi thoa nhẹ đều lên vùng da mặt và cổ. Thư giãn khoảng 20 phút cho hỗn hợp thấm vào da rồi mới rửa mặt sạch bằng nước ấm.

Áp dụng đều đặn 2 lần/ngày mỗi sáng và tối. Sau 3 tuần, cảm nhận sự khác biệt lớn từ làn da của mình.

Hỗn hợp củ dền + đất sét

trangda4.phunutoday.vn

 

Trộn đều 2 thìa nước ép củ dền với 1 thìa bột đất sét thành hỗn hợp đặc sệt. Sau khi rửa sạch mặt bằng nước ấm, thoa đều hỗn hợp lên da mặt, để lưu lại trên da 30 phút. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

Thực hiện đều đặn 3 lần/ tuần, kiên trì sử dụng sau một tháng làn da của bạn sẽ khỏe mạnh và giảm bớt dầu nhờn giúp da sáng mịn hơn hẳn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link