Vòng 1 tăng vù vù 'chuẩn đét' 3kg, hiệu quả hơn cả bơm ngực chỉ với những mẹo cực đơn giản này!

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu vòng 1 căng tròn, nảy nở là mong ước của bất kỳ cô gái này. Tham khảo ngay những "bí kíp" cực hiệu quả sau để có được vòng 1 như ý.

 Lựa chọn thực phẩm tốt cho vòng 1

Đậu nành

vong1dep1.phunutoday.vn

Đậu nành chứa nhiều thành phần phytoestrogen trực tiếp tác động đến sự phát triển đối với kích thước vòng ngực. Đồng thời, đậu nành còn chứa chất isoflavone giữ vai trò như một chất chống sự xuất hiện của các gốc tự do và ngăn chặn các tế bào ung thư.

Sử dụng đậu nành thường xuyên là một trong những biện pháp đem lại hiệu quả rõ rệt đối với sự hấp dẫn của vòng 1.

Đậu phụ

vong1dep2.phunutoday.vn

Rất thông dụng và gần gũi, đậu phụ được nhiều chị em lựa chọn cho thực đơn của gia đình. Chúng không chỉ tiện lợi, mà trên thực tế, đậu phụ chứa nhiều thành phần estrogen có tác dụng tốt cho sự phát triển của vòng ngực.

Nho

vong1dep3.phunutoday.vn

Nho là loại quả chứa rất nhiều các loại vitamin, cũng có tác dụng ngăn ngực chảy xệ, nhão do thời gian.
Cách chế biến nho tốt nhất cho ngực là pha nước ép cùng cà chua. Nho bóc vỏ bỏ hạt “ cà chua bỏ vỏ ép thành nước. Uống đều đặn mỗi ngày có thể cải thiện nội tiết tố, giúp nở ngực.

Quả bơ

vong1dep4.phunutoday.vn

Quả bơ giàu axit béo không bão hòa, tăng độ đàn hồi các mô ngực, có chứa vitamin A có thể thúc đẩy quá trình tiết hormon sinh dục nữ và vitamin C có thể ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp tăng kích cỡ ngực.

Ngoài ra, còn có rất nhiều thực phẩm rất tốt cho việc kích thích tăng size vòng 1. Bạn có thể sắc nước cam thảo uống hằng ngày, cho nhiều hành vào các món ăn khác nhau, hoặc xào hành tây với thịt bò... Uống sữa đậu nành hoặc ăn những món ăn từ đậu nành thường xuyên vừa đẹp da vừa tốt cho bầu ngực.

Một số món ăn rất hữu ích trong việc hỗ trợ làm tăng kích thước vòng 1 của bạn là cá, trứng gà, đu đủ xanh, chân giò hầm, gà hầm đậu tương, nước hầm chân gà,... Bạn có thể thay đổi luân phiên các món ăn này trong bữa cơm hàng ngày.

Massage vòng 1

Một thói quen đơn giản nhưng hiệu quả giúp tăng size vòng 1 là massage.

Rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng tay của mình đặt song song với ngực rồi xoa theo chiều kim đồng hồ thành các vòng nhỏ, massage nhẹ nhàng từ ngoài vào trong theo khuôn ngực.

Sau đó đẩy ngược trở lại từ trong ra. Lặp lại ít nhất 8 lần một ngày và thường xuyên làm sẽ cho bạn hiệu quả như mong muốn. 

vong1dep6.phunutoday.vn

Bên cạnh đó. việc massage bằng vòi hoa sen rất được ưa chuộng. Tuy nhiên bạn cần chú ý đến nhiệt độ của nước. Bởi nếu nước quá nóng sẽ có hại cho vùng da ngực bạn.

Lưu ý: 

Việc chọn áo ngực phủ hợp là yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc chăm sóc, cải thiện kích thước vòng 1. Mặc áo ngực quá chật khiến máu không lưu thông được khiến vòng 1 không phát triển như ý muốn. Áo ngực quá rộng khiến ngực bị chảy sệ. Áo ngực đúng kích cỡ, thoải mái là lý tưởng nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link