Cận nhan sắc tình mới không thua kém Midu của bạn gái mới Phan Thành

( PHUNUTODAY ) - Từ các status trên trang cá nhân, cư dân mạng đã nhanh chóng đặt ra nghi vấn về bạn gái "bí mật" của thiếu gia Phan Thành.

 Sau một thời gian dài chia tay Midu, Phan Thành từng dính nghi án hẹn hò với hot girl Salim nhưng thiếu gia này đã phủ nhận và chia sẻ anh vẫn cô đơn. Tuy nhiên thời gian gần đây, anh thường xuyên đăng tải những hình ảnh và dòng trạng tháu "úp mở" về một người con gái khiến cư dân mạng "đoán già đoán non" về người được cho là bạn gái hiện tại của vị thiếu gia này.

Mới đây trên Facebook cá nhân, Phan Thành đăng ảnh anh mỉm cười khi ôm một cô gái cùng lời chia sẻ: "Anh mơ...". Hình ảnh này ngay lập tức thu hút dư luận, nhiều người tò mò về cô gái được Phan Thành ôm.

phanthanh1.phunutoday.vn

 Hình ảnh được Phan Thành đăng tải trên trang cá nhân khiến cư dân mạng xôn xao đồn đoán bạn gái mới của anh sau chia tay Midu là ai?

Lúc này, nhiều cư dân mạng đã "soi" được lại, hotgirl Trương Minh Xuân Thảo (Primmy Truong) cũng từng đăng trên Instagram một bức ảnh được ôm từ phía sau bởi một chàng trai và đặc biệt, chàng trai đó đeo đồng hồ giống hệt chiếc đồng hồ của Phan Thành. Tuy nhiên, bức ảnh này hiện tại đã bị xóa đi.

phanthanh2.phunutoday.vn

Hình ảnh từng được Xuân Thảo đăng tải nhưng hiện tại đã bị gỡ bỏ. 

Bên cạnh đó, cũng không ít fan nhanh chóng phát hiện vào đầu tháng 10, Phan Thành từng share một đoạn video cô gái đánh đàn cover ca khúc "Em gái mưa" lên trang cá nhân kèm caption lấp lửng: ”Và anh muốn hỏi em rằng……Chúng ta sẽ như thế nào ???”. Trên Instagram của Xuân Thảo, fan cũng tìm thấy đoạn video y hệ được chính cô đăng tải.

phanthanh3.phunutoday.vn

 

phanthanh4.phunutoday.vn

Những "chứng cứ" làm cơ sở để cư dân mạng cho rằng, Xuân Thảo chính là bạn gái hiện tại của thiếu gia Phan Thành.

Trước những ”chứng cứ” này, cư dân mạng đồn đoán, Xuân Thảo chính là "tình mới" của Phan Thành. Cô nàng cũng từ chối bình luận trước nghi vấn này. Được biết, Xuân Thảo là hotgirl rất xinh đẹp và tài năng. Xuân Thảo là con gái của bà Võ Thị Xuân Trang - giám khảo chính của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Hiện, Xuân Thảo đang là beauty blogger.

phanthanh5.phunutoday.vn

 

phanthanh6.phunutoday.vn

 

phanthanh7.phunutoday.vn

 

phanthanh8.phunutoday.vn

Nhan sắc xinh đẹp và gợi cảm vạn người mê của Xuân Thảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link