Đã tìm ra chân cầu vồng, đẹp hơn cả trong tưởng tượng của bạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dải cầu vồng 7 màu bắt mắt, vắt ngang bầu trời, tạo nên khung cảnh đẹp đẽ khiến ai cũng thích thú.

Thiên nhiên luôn có những điều thật thú vị để chúng ta khám phá. Nó rất gần gũi thân quen song lại luôn mang lại nhiều điều mới lạ và kỳ thú. Được nhìn ngắm khoảnh khắc ấn tượng về một chiếc cầu vồng với 7 sắc màu rực rỡ sau những cơn mưa tăm tối luôn cho ta một cảm nhận thật bình yên, hòa thân mình với sự trong trẻo của thiên nhiên. Nó sẽ còn tuyệt vời hơn nữa nếu ta được nhìn ngắm trong sự hiểu biết về nó. Hãy trang bị thêm kiến thức bổ ích cho mình về hiện tượng cầu vồng đầy sắc màu cuộc sống.

Cầu vồng là một trong những hiện tự nhiên đẹp nhất mà chúng ta có thể dễ dàng quan sát sau những cơn mưa lớn vào ban ngày, khi còn ánh nắng Mặt Trời.

Đã tìm ra chân cầu vồng, đẹp hơn cả trong tưởng tượng của bạn

Ba chị em họ Theodora háo hức chụp ảnh với chân cầu vồng.

Tuy nhiên thông thường chúng ta chỉ có thể nhìn thấy một cầu vồng duy nhất sau cơn mưa, đôi khi có hiện tượng cầu vồng đôi xuất hiện nhưng điều đó là rất hiếm, nhưng để thấy được nơi kết thúc cầu vòng lại càng hiếm hơn.

Ngày thứ Ba vừa qua, có lẽ là một ngày may mắn với Jessica Schinke và cậu con trai 5 tuổi Theodore khi hai người được chứng kiến điểm kết thúc của cầu vồng ở một nông trại.

Jessica và bé Theodore đến chơi ở nhà chị gái cô ở Chippewa, Wisconsin (Mỹ). Khi hai người vừa đến nơi thì trời bắt đầu đổ mưa rào. Những cơn mưa ở vùng thôn quê thường đến nhanh, tạnh cũng nhanh. Và sau khi cơn mưa qua đã nhường lại một bầu không khí trong lành mát mẻ cho nông trại.

Theodora đã xin mẹ cho bé ra ngoài chơi với hai anh chị họ là Victoria 17 tuổi và Alexandria 15 tuổi. Khi cả nhà ra đến cánh đồng thì thật bất ngờ, họ đã nhìn thấy chân cầu vồng. Dải cầu vồng thực sự chạm xuống mặt đất. Thật là kì diệu, cả nhà bé Theodora không bỏ lỡ dịp may hiếm có này, nên đã chụp vài tấm ảnh lưu giữ kỷ niệm.

Đã tìm ra chân cầu vồng, đẹp hơn cả trong tưởng tượng của bạn

Cô chị Victoria vô cùng thích thú khi lần đầu tiên được nhìn thấy chân cầu vồng.

Theo truyền thuyết của phương Tây, nếu ai đó tìm thấy chân cầu vồng, thì cũng sẽ tìm thấy một hũ đựng đầy vàng ở ngay đó. Nhưng cả gia đình bé Theodora đã phải "thất vọng" vì chẳng có hũ vàng nào cả. Jessica hóm hỉnh chia sẻ: "Chúng tôi cứ nghĩ mình sẽ giàu to."

Cô cũng bày tỏ cảm xúc thật tuyệt khi cả gia đình vui vẻ chơi đùa trên cánh đồng và chụp ảnh với cầu vồng hơn là thấy lũ trẻ cứ dán mắt vào điện thoại. Tuy cầu vồng chỉ xuất hiện gần 1 phút nhưng đó thực sự là những giây phút rất tuyệt vời.

“Thiên đường trái đất” tuyệt đẹp của vợ chồng già người Anh
“Thiên đường trái đất” tuyệt đẹp của vợ chồng già người Anh
(Khám phá) - (Phunutoday) - Gần nửa cuộc đời của mình, vợ chồng ông Stuart đã dành đều đặn 30 giờ mỗi tuần để chăm sóc khu vườn nhà.
Cụ ông Việt Nam lọt top kỷ lục TG với 4 lần leo Fansipan
Cụ ông Việt Nam lọt top kỷ lục TG với 4 lần leo Fansipan
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cụ ông Huỳnh Văn Ráng 85 tuổi từng 4 lần chinh phục đỉnh Fansipan vừa lọt top 10 ý chí kỷ lục của người cao tuổi TG.
Đây là 7 “vùng cấm địa” bí ẩn nhất trên hành tinh
Đây là 7 “vùng cấm địa” bí ẩn nhất trên hành tinh
(Khám phá) - (Phunutoday) - Những vùng đất quỷ bí ẩn nhất thế giới dưới đây đã trở thành vấn đề hóc búa, làm đau đầu giới khoa học suốt nhiều thập kỷ qua.
Rùng mình 13 thị trấn ma nổi tiếng thế giới
Rùng mình 13 thị trấn ma nổi tiếng thế giới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Các thị trấn này hoặc vì khai thác cạn kiệt nguồn tài nguyên hoặc bị thiên nhiên tàn phá nên ngày nay trở nên hoang vắng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu

TIN MỚI CẬP NHẬT