Da trắng không tì vết, hết sạch mụn, hiệu quả gấp 10 lần bôi mỹ phẩm chỉ với nguyên liệu vài nghìn này!

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với 1 lát cà chua, làn da của bạn sẽ trở nên trắng mịn, tươi tắn, tràn đầy sức sống mà không phải đến bất kỳ spa hay thẩm mĩ viện đắt đỏ nào.

Cà chua là nguyên liệu làm đẹp tự nhiên được ưa chuộng hơn cả bởi sự an toàn và hiệu quả của nó mang lại. Chính vì vậy, cà chua sẽ là sự lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc và làm đẹp da.

Trị mụn hệu quả

Tính axit trong cà chua giúp nhanh chóng thổi bay các nốt mụn và giúp cho khuôn mặt bạn thật sáng láng. Vitamin A và vitamin C thường được sử dụng rất nhiều trong các loại thuốc trị mụn và thật tuyệt vời khi cà chua lại vô cùng giàu vitamin A, C và vitamin K. 

cachua1.phunutoday.vn

Nếu bạn chỉ bị mụn trứng cá nhẹ, hãy nghiền 1 nửa quả chà chua và đắp phần thịt cà chua lên mặt. Đối với những mụn trứng cá nghiêm trọng hơn, hãy nghiền nát 1 quả cà chua tươi và sử dụng như mặt nạ cho mặt. Để trong vòng 1 giờ đồng hồ rồi rửa sạch và dưỡng ẩm.

Se khít lỗ chân lông

Bạn trộn 1 thìa nước ép cà chua tươi với 2-4 giọt nước chanh tươi. Nhúng 1 miếng bông gòn vào dung dịch và thoa đều lên mặt, massage theo chuyển động hình tròn. Để yên trong 15 phút rồi rửa sạch lại với nước lạnh. Thường xuyên áp dụng phương pháp này, bạn sẽ thấy lỗ chân lông được thu lại đáng kể.

Tẩy da chết

cachua2.phunutoday.vn

Cà chua bạn cắt lát. Chấm lát cà chua vào đa đường rồi chà xát trên khuôn mặt theo chuyển động vòng tròn. Chú ý những vùng da nhiều mụn, khu vực chữ T (trán, mũi và cằm). Thư giãn trong 10 phút và rửa sạch lại với nước. Vỗ khô mặt. Mặt nạ này không những giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ mụn đầu đen mà còn nhẹ nhàng tẩy da chết, cho bạn 1 làn da mềm mại, mượt mà, hồng hào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link