Đại diện Phi Nhung bức xúc khi bị nói ăn hiếp Hồ Văn Cường, Xuân Lan lập tức có động thái gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn của Xuân Lan giữa ồn ào cát-xê Hồ Văn Cường và phía công ty Phi Nhung đang gây chú ý trên MXH.

Chiều ngày 11/10, phía quản lý ca sĩ Phi Nhung đã chính thức gửi trả lại toàn bộ cát-xê 5 năm qua cho Hồ Văn Cường. Mới đây, Xuân Lan đã có phát ngôn gây chú ý nêu rõ quan điểm của mình về lùm xùm cát-xê của Hồ Văn Cường.

Cụ thể, phía đại diện của NS Phi Nhung bức xúc: "Chẳng lẽ lại viết 8 sự thật tập 2, nhưng một khi đã phơi bày cụ thể thì hậu quả khó lường và mình quan điểm mục đích của chúng ta trong cuộc sống này là giúp đỡ người khác. Và nếu bạn không thể giúp họ, ít nhất đừng dồn họ vào đường cùng. Nhiều bạn tick xanh mà phán như đúng rồi, các bạn có tiếng nói nhưng chưa chắc các bạn biết câu chuyện, nửa sự thật còn chưa chắc là cả sự thật. Nặng nhẹ ở phát ngôn cũng nằm ở cái tầm và tri thức, đừng dùng nọc độc chỉ vì thiếu hiểu biết. Cũng nhiều bạn nhắn tin mời mình làm tick xanh vì dư điều kiện nhưng mình từ chối, người ta follow mình vì tiếng nói mình trung thực, uy tín của mình chứ đâu phải vì một cái dấu. Cái uy nằm ở thần thái, cái tín nằm ở cái tâm", anh nói.

akkk-ngoisaovn-w740-h462

Dưới bài đăng Xuân Lan đã gửi lời động viên và cho hay: "Thôi em à. Ai đúng ai sai trời biết đất biết. Bài học lớn nhất là để cuộc đời dạy. Ai cũng cần va vấp để trưởng thành. Chị vui vẻ đi khắp nơi ngắm cảnh gặp bạn bè rồi. Vì chị nhé. Đừng để họ kêu tên chị nữa. Bỏ đi em. Dziễm cũng hay kêu 'bỏ đi em'".

xuanlan2
xuanlan

Trước đó, trên trang cá nhân, quản lý truyền thông của Phi Nhung cũng đã tiết lộ lý do không bàn giao số tiền này cho Hồ Văn Cường từ sớm là vì nhiều yếu tố bất khả kháng.

Người này viết: "Tôi không lên tiếng mấy hôm nay chuyện cố ca sĩ Phi Nhung và ca sĩ Hồ Văn Cường vì cứ lăn tăn hoài chuyện mình dụ dỗ chị Phi Nhung nhận nuôi, xong bây giờ nó lại là nỗi oan ức của chị. Nhưng cuối cùng cũng đã bàn giao xong số tiền của em Cường.

1. Phi Nhung không liên quan tiền bạc đừng nhắc tên người đã khuất nữa.

2. Sao thi Đại học xong tháng 7 không giải quyết luôn? Giãn cách xã hội mấy bác ơi rồi chị Nhung nhập viện và mất.

3. Đọc nhiều comment chửi quản lý Diễm Phạm nam hay nữ, les các kiểu, giới tính liên quan gì.

4. Hồ Văn Cường cùng gia đình đã được bàn giao đủ số tiền kèm theo 500 triệu tiền Phi Nhung cho thêm hứa tặng khi ra riêng. Ngoài ra tiền giải thưởng quán quân mẹ của Hồ Văn Cường đã giữ từ ngày đăng quang là 180 triệu (tiền thực nhận từ ban tổ chức) mở sổ tiết kiệm tên mình".

Hiện những chia sẻ từ đại diện của Phi Nhung đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link