'Dại dột' lén xem điện thoại của chồng, Đan Lê phát hiện ra bí mật này

( PHUNUTODAY ) - Đan Lê đã có những chia sẻ khá hài hước về chuyện cô "lén" xem điện thoại của chồng lúc nửa đêm và phát hiện ra bí mật này.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đan Lê bất ngờ bày tỏ sự “hối hận” vì lỡ xem điện thoại của ông xã Khải Anh. Theo đó, người đẹp thời tiết tâm sự, "Cả đời" chả mò điện thoại, tin nhắn của chồng bao giờ (thực ra là qua tuổi ấy rồi chứ "ngày bé" thỉnh thoảng cũng có tò mò xem thử). Hôm nay lỡ uống ly trà chiều, nửa đêm không ngủ được, rảnh quá ngớ ngẩn mở ra xem. Thấy đúng là dại dột! Tưởng yêu thế đủ rồi, hoá ra anh chồng đáng yêu quá lại phải yêu hơn mới khổ".

dan-le-phunutoday1

'Dại dột' lén xem điện thoại của chồng, Đan Lê phát hiện ra bí mật này 

Đoạn trạng thái của bà mẹ hai con đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người thích thú trước độ hài hước cũng như ngưỡng mộ sự "dại dột" và tình cảm vợ chồng của Đan Lê và Khải Anh. Hiện tại, người đẹp đang có một gia đình hạnh phúc bên chồng đạo diễn cùng hai con trai cưng bé bỏng.

Đan Lê - Khải Anh từng là mối tình đầu của nhau, cả hai yêu nhau từ khi còn học chung trường phổ thông. Mặc dù một thời gian, cặp đôi chia tay và Đan Lê kết hôn với BTV Xuân Tùng của Đài truyền hình Việt Nam vào năm 2008. Nhưng cuối cùng sau một thời gian ngắn thì hôn nhân cũng tan vỡ và Đan Lê lại bất ngờ lên xe hoa lần hai với đạo diễn Khải Anh vào ngày 16/2/2011.

Trong suốt những năm qua, cuộc sống gia đình của vợ chồng Đan Lê - Khải Anh lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười hạnh phúc. Cả hai hết mực thương yêu và hiểu nhau dù trong công việc hay chuyện hôn nhân.

dan-le-phunutoday2

 Gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của Đan Lê và Khải Anh

Đồng thời, cũng kể từ khi lập gia đình, Đan Lê lui hẳn về phía sau hậu trường. Cô không còn xuất hiện trong vai trò diễn viên hay MC truyền hình như trước kia nữa. Thỉnh thoảng, Đan Lê mới có mặt trong một vài sự kiện của làng giải trí. Dù là người khá kín tiếng, ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm gia đình nhưng qua những khoảnh khắc đời thường của Đan Lê bên chồng và các con khiến ai ai cũng đều phải ngưỡng mộ tổ ấm của cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn