Lộ danh tính 'người đặc biệt' khiến Mỹ Tâm sẵn sàng 'đánh đổi' mọi thứ và 'chịu đau' dùm

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là người "đặc biệt" khiến Mỹ Tâm sẵn sành "đánh đổi" tất cả mọi thứ, kể cả vinh hoa, tiền bạc và sự nghiệp.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Mỹ Tâm bất ngờ đăng tải hình ảnh cô chụp cùng mẹ kèm dòng chú thích là bức tâm thư vô cùng tình cảm dành cho đấng sinh thành. Theo đó, "Họa mi tóc nâu" bày tỏ, "Mẹ thương yêu!

Con xin được mừng mẹ thêm một tuổi nữa, mẹ đã chịu cực vì gia đình nhiều rồi, con xin cảm ơn mẹ về những điều mẹ đã làm, con mong mẹ luôn mạnh khỏe, chân và lưng hết đau. Con xin lỗi vì không thể đau dùm cho mẹ. Nụ cười của mẹ là cả cuộc đời hạnh phúc của con, nên mẹ hãy cứ cười hoài để con được hạnh phúc nha mẹ, (đến tuổi này mà con vẫn còn xin mẹ điều này là vì con, chắc cả đời con chỉ biết xin mẹ chứ chưa trả lại được gì cho mẹ, con xin lỗi và cảm ơn ẹ). Con yêu mẹ! Con - Út cưng của mẹ! Đôi dép của mẹ đẹp hơn của con. Chắc do người mang đẹp mẹ nhỉ?".

my-tam-phunutoday1

Mỹ Tâm hạnh phúc bên mẹ 

 Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái nhiều cảm xúc của Mỹ Tâm đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người ngưỡng mộ tình cảm mà nữ ca sỹ dành cho mẹ cũng như không quên gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến "người đặc biệt" của Mỹ Tâm.

"Họa mi tóc nâu" từng cho biết, cô là người luôn biết quý trọng tình cảm, kể cả trong gia đình và chuyện yêu đương. Mặc dù không phải lúc nào đời sống tình cảm cũng diễn ra như cô muốn nhưng khi đã yêu thì sẽ cố gắng để hoà hợp và mang lại những giây phút hạnh phúc vui vẻ cho nhau. Đó là cách mà Mỹ Tâm gìn giữ tình cảm của mình!

Là nữ ca sỹ nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt, Mỹ Tâm cũng là người khiến khán giả... chờ đợi nhất về chuyện tình cảm nhưng cô vẫn xuất hiện với hình ảnh “một mình”. Tuy nhiên, nữ ca sỹ "Chuyện như chưa bắt đầu" thừa nhận, cô là người luôn rõ ràng trong tình cảm và công việc nên cô không muốn nhắc đến chuyện tình cảm riêng tư của mình với công chúng. Mỹ Tâm chỉ muốn khán giả nhớ đến mình về âm nhạc nghệ thuật thôi. Còn nếu có gì hay ngoài âm nhạc thì chắc chắn cô sẽ thông báo chứ không có im im rồi làm bí mật đâu.

my-tam-phunutoday2

 Ca sỹ Mỹ Tâm

Chia sẻ về một đám cưới trong tương lai, Mỹ Tâm cho biết, cô sẽ làm nhiều ngày và có thể sẽ không tổ chức ở nhà hàng mà sẽ làm ở nhà. Và nếu cô dâu hay chú rể đều có quê thì sẽ tổ chức đầy đủ ở quê của mỗi người luôn.

Theo:  khoevadep.com.vn