Hãi hùng "đặc sản" bào thai rắn, chuột bao tử của đại gia Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bào thai rắn, chuột bao tử... là những món "thập toàn đại bổ" mà các đại gia Việt rỉ tai nhau trong thời gian gần đây.

Bào thai rắn

Bào thai động vật quý hiếm cũng là lựa chọn ưa thích của các đại gia có nhu cầu tăng cường sinh lực. Hình ảnh những hũ rượu ngâm động vật như khỉ, hổ, gấu… khiến nhiều người phải rùng mình, nhưng đối với các quý ông yếu sinh lý thì đó lại là “liều thuốc tiên”. Không chỉ uống rượu ngâm bào thai, nhiều bào thai được quý đại gia ăn trực tiếp để tăng thêm khả năng giường chiếu cho bản thân.

Mô tả ảnh.
Bào thai rắn được các đại gia Việt rỉ tai nhau như một liều "thuốc tiên" cho các quý ông yếu sinh lý.

Bào thai rắn thực chất bao gồm một rổ trứng - rõ ràng là trứng, nhưng hơi nhỏ, lại có màu ngả sang màu xanh nhạt. Bề ngoài giống trứng cút hoặc trứng chim bồ câu nhưng có giá cắt cổ, mỗi quả lên đến vài trăm nghìn đồng. Nếu đập vỡ quả trứng ra, sẽ thấy một con rắn bé tí như đầu đũa ngo ngoe như con giun đất.

Theo mô tả của một quý ông, bào thai rắn là một bài thuốc bí truyền của người Trung Quốc, ăn một lần thì nam giới sẽ có sức khỏe gấp đôi. Món này làm cho thân thể thấy “rạo rực”, sung mãn hơn trong “chuyện ấy”.

Mô tả ảnh.
Món này được các quý ông đồn là có khả năng làm cho thân thể thấy “rạo rực”, sung mãn hơn trong “chuyện ấy”.

Đặc biệt, muốn món ăn này phát huy tác dụng “cường dương” thì khi đập vỡ quả trứng ra, người dùng phải ăn lúc còn nóng hổi. Thêm nữa, trước khi chế biến, bào thai rắn phải được hấp với rượu gạo thì mới có tác dụng triệt để. Tương tư như vậy, bào thai tê tê cũng được cho là có công dụng tăng cường sinh lực phái mạnh.

Chuột bao tử

Trước đây, các quý ông có nhu cầu tăng cường sinh lực rất ưa chuộng các loại trứng ung, trứng thối, động vật quý hiếm: Vooc chà vá, trâu, hươu, ngựa, dê cho tới rượu ngâm cây thuốc phiện để tăng cường khả năng quan hệ tình dục. Gần đây nhiều “quý ông” lại rỉ tai nhau một loại đặc sản mới, "thập toàn đại bổ", đó là chuột bao tử hay còn gọi là bào thai chuột.

Mô tả ảnh.
Thời gian gần đây, chuột bao tử rộ lên như một cái mốt dành cho các đại gia vì những lời đồn đại rằng chúng là món ăn đại bổ.

Nếu chuột thường có giá 70-100 đồng/kg thì chuột bao tử đắt gấp cả chục lần. Chỉ những người “thừa tiền” mới thưởng thức thứ “cao lương mỹ vị” gớm ghiếc này.

Chuột bao từ cũng có nhiều dạng, từ những bào thai còn chưa rõ hình hài còn nguyên bọc ối ở ngoài, cho đến những chúa chuột vừa sinh đỏ hỏn.

Mô tả ảnh.
Chuột bao tử nhúng lẩu.

Chuột bao tử có thể chế biến nhiều cách, thông dụng nhất ở Việt Nam là nhúng lẩu và ăn khi còn tái. Nếu muốn thử cảm giác lạ thì có thể làm sa lát chuột, cơm rang chuột, hay thậm chí là sandwich chuột.

Nhưng nổi tiếng nhất và được các đại gia Việt ưa dùng nhất vẫn là rượu ngâm chuột bao tử. Thứ rượu này được đồn đại có tác dụng “tăng cường sức mạnh” đàn ông tốt hơn Viagra.

Mô tả ảnh.
Sandwich chuột bao tử.

Trớ trêu thay, theo các nhà khoa học, chuột bao tử chẳng những không bổ béo gì, mà còn chứa đủ các loại mầm bệnh khác nhau. Chẳng có gì khó hiểu, khi chuột nổi tiếng là con vật trung gian truyền bệnh các bệnh như như sốt xuất huyết với hội chứng thận, dịch hạch, bệnh vàng da xuất huyết do Leptospira, sốt xuất huyết với hội chứng thận do Hantavirus…

Khóc thét với những món đặc sản sống, thối kinh dị của Trung Quốc
Đậu phụ thối, kẹo côn trùng, trứng luộc nước tiểu... đều là những món đặc sản của Trung Quốc nhưng không phải thực khách nào cũng dám nếm thử.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT