Đại gia đi xe mui trần bán kẹo kéo 5.000 đồng

( PHUNUTODAY ) - La Hoàng Phúc (tên thật là Huy) sống tại quận 12, TP.HCM là chàng "đại gia" bán kẹo kéo trong clip gây xôn xao cộng đồng mạng những ngày qua.

Ngày 23/5, clip mang tên Đại gia đi xe Audi mui trần bạc tỷ bán kẹo kéo 5.000 đồng do tài khoản Thai Lan Vien chia sẻ, thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Clip kéo dài hơn 5 phút ghi lại cảnh chàng trai ăn mặc bảnh bao, xuất hiện tại một quán nhậu vỉa hè, tay cầm kẹo kéo, vừa hát vừa chào bán với giá rẻ cho thực khách. 

Chàng trai đi ô tô mui trần bán kẹo kéo giá 5.000 đồng gây chú ý.

Điều gây chú ý nhiều nhất cho người xem chính là phương tiện di chuyển của chàng trai này chính là ô tô đắt tiền. Sau khi nhún nhảy, tạo dáng trên xe sang, người này bước xuống chào mời mua kẹo khiến những người xung quanh vô cùng bất ngờ.

Liên hệ với người đăng clip, anh Thái Lan Viên cho biết chàng trai trong clip là bạn mình, tên thường gọi là La Hoàng Phúc (tên thật là Huy), đang sống tại quận 12, TP.HCM.  "Trong dịp bạn bè gặp nhau, tôi và nhóm bạn cùng thách thức Phúc đóng vai người bán kẹo kéo sang chảnh, khiến đám đông tò mò, quay clip rồi đăng tải lên mạng xã hội cho vui. Không ngờ Phúc làm thật. Sau khi gây chú ý ở quán ăn, Phúc tiếp tục lái xe đến cầu Nguyễn Văn Cừ quận 4 vừa hát, vừa bán kẹo kéo thu hút người đi đường".

Sự việc diễn ra vào 10h30 tối 13/5 tại TP.HCM. Cũng theo tiết lộ của Viên, Hoàng Phúc là người quê Nam Định, anh vào Sài Gòn đã 15 năm, hiện đang theo nghề ca hát tự do. Phúc xuất thân từ gia đình lao động bình thường, không phải đại gia, chiếc xe mà Phúc dùng để đi bán kẹo kéo là mượn từ bạn bè. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT