Đại gia đua nhau tặng hồi môn "khủng" cho con đắt chồng

13:39, Thứ tư 23/01/2013

( PHUNUTODAY ) - Hiện có vô số phụ nữ xinh đẹp giỏi giang ở TQ vẫn phải chăn đơn gối chiếc chỉ vì họ giàu. Để cuộc sống của con gái ở nhà chồng càng được đảm bảo nhiều tỷ phú sẵn sàng tặng của hồi môn "khủng".

Hiện có vô số phụ nữ xinh đẹp giỏi giang ở TQ vẫn phải chăn đơn gối chiếc chỉ vì họ giàu, trog khí đó nhiều tỷ phú Trung Quốc sẵn sàng tặng của hồi môn "khủng" cho con gái để cuộc sống của con gái họ ở nhà chồng càng được đảm bảo.

Một tỷ phú từ tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc vừa khiến người dân tại tỉnh này “choáng váng” khi tặng con gái tới 33 triệu USD làm hồi môn, tương   đương gần 700 tỷ đồng.
Một tỷ phú từ tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc vừa khiến người dân tại tỉnh này “choáng váng” khi tặng con gái tới 33 triệu USD làm hồi môn, tương đương gần 700 tỷ đồng.

 

Điều đáng chú ý là mặc dù gia đình cô dâu rất giàu có nhưng đến tận giờ họ vẫn nổi tiếng là những người sống giản dị và thường làm từ thiện. Lễ   cưới vừa được tổ chức hôm 16/1 với gần 3000 khách mời. Mỗi khách đến tham dự đều được tặng một bì thư đỏ chứa 1000 nhân dân tệ, tương   đương 160 USD.
Điều đáng chú ý là mặc dù gia đình cô dâu rất giàu có nhưng đến tận giờ họ vẫn nổi tiếng là những người sống giản dị và thường làm từ thiện. Lễ cưới vừa được tổ chức hôm 16/1 với gần 3000 khách mời. Mỗi khách đến tham dự đều được tặng một bì thư đỏ chứa 1000 nhân dân tệ, tương đương 160 USD.

 

 Thời gian qua, dường như các doanh nhân tại Phúc Kiến đang chạy đua trong việc tặng của hồi môn cho con gái. Trước đó, Xu Liajie, CEO của   tập đoàn Hengan International Group đã tặng cháu gái 220.000 USD cổ phiếu của công ty kèm theo một chiếc xe BMW, một chiếc Porsche cùng   một căn biệt thự sau đám cưới hồi tháng 11.
Thời gian qua, dường như các doanh nhân tại Phúc Kiến đang chạy đua trong việc tặng của hồi môn cho con gái. Trước đó, Xu Liajie, CEO của tập đoàn Hengan International Group đã tặng cháu gái 220.000 USD cổ phiếu của công ty kèm theo một chiếc xe BMW, một chiếc Porsche cùng một căn biệt thự sau đám cưới hồi tháng 11.

 

Còn Wu Jinbiao, chủ tịch một công ty dệt may có tên Billion Industrial Holdings cũng đã tặng con tới 32 triệu USD, tương đương gần 680 tỷ đồng   khi con lên xe hoa hồi tháng trước.
Còn Wu Jinbiao, chủ tịch một công ty dệt may có tên Billion Industrial Holdings cũng đã tặng con tới 32 triệu USD, tương đương gần 680 tỷ đồng khi con lên xe hoa hồi tháng trước.

 

 

Trong số của hồi môn khổng lồ mà ông Wu  tặng cho con gái có 4 hộp vàng đặt ở đầu giường của cô, một chiếc xe Porsche và một chiếc   Mercedes-Benz.
Trong số của hồi môn khổng lồ mà ông Wu tặng cho con gái có 4 hộp vàng đặt ở đầu giường của cô, một chiếc xe Porsche và một chiếc Mercedes-Benz.

 

Bên cạnh những món quà trên là một loạt bất động sản, bao gồm nhiều biệt thự, cửa hàng bán lẻ ở thành phố Tuyền Châu. Ông Wu cũng tặng 15   triệu nhân dân tệ cho hai tổ chức từ thiện địa phương để cầu phúc.
Bên cạnh những món quà trên là một loạt bất động sản, bao gồm nhiều biệt thự, cửa hàng bán lẻ ở thành phố Tuyền Châu. Ông Wu cũng tặng 15 triệu nhân dân tệ cho hai tổ chức từ thiện địa phương để cầu phúc.

 

Việc để lại cho con gái của hồi môn đắt tiền là truyền thống hôn nhân đã tồn tại từ lâu tại Tấn Giang. Người dân ở đây quan niệm, gia đình nào có   của hồi môn càng nhiều, càng đắt giá thì cuộc sống của con gái họ ở nhà chồng càng được đảm bảo.
Việc để lại cho con gái của hồi môn đắt tiền là truyền thống hôn nhân đã tồn tại từ lâu tại Tấn Giang. Người dân ở đây quan niệm, gia đình nào có của hồi môn càng nhiều, càng đắt giá thì cuộc sống của con gái họ ở nhà chồng càng được đảm bảo.

 

Trước đó, Tông Phúc Lợi, 30 tuổi, là con cưng của ông trùm đồ uống Trung Quốc Tông Khánh Hậu, tỷ phú giàu có nhất Trung Quốc từng chia   sẻ cô chưa bao giờ có bạn trai vì người cha quá giàu.
Trước đó, Tông Phúc Lợi, 30 tuổi, là con cưng của ông trùm đồ uống Trung Quốc Tông Khánh Hậu, tỷ phú giàu có nhất Trung Quốc từng chia sẻ cô chưa bao giờ có bạn trai vì người cha quá giàu.

 

 Hay Ông Cecil Chao một tài phiệt nổi tiềng Hong Kong từng treo thưởng  65 triệu USD dành cho bất kỳ chàng trai nào có thể chiếm được trái   tim cô con gái của ông. Gigi là một cô gái tốt, vừa có tài lại ưa nhìn. Con gái tôi rất có hiếu với cha mẹ, rộng rãi và làm nhiều việc thiện

 

Tại Trung Quốc, hiện vô số phụ nữ xinh đẹp giỏi giang vẫn phải chăn đơn gối chiếc chỉ vì họ giàu vì thế dịch vụ mai mối tuyển rể ở đây đang hoạt   động khá rầm rộ. Johnny Du, giám đốc điều hành trang hẹn hò trực tuyến 51Taonan.com tháng trước vừa khai màn cuộc
Tại Trung Quốc, hiện vô số phụ nữ xinh đẹp giỏi giang vẫn phải chăn đơn gối chiếc chỉ vì họ giàu vì thế dịch vụ mai mối tuyển rể ở đây đang hoạt động khá rầm rộ. Johnny Du, giám đốc điều hành trang hẹn hò trực tuyến 51Taonan.com tháng trước vừa khai màn cuộc "kén rể" đặc biệt cho 36 phụ nữ thuộc hàng triệu phú có tiếng của Trung Quốc.

 

Với tâm lý tuyển chổng của nữ giới, họ không thể chọn người thua kém mình vì vậy việc tìm được ý chung nhân vừa trẻ, vừa hết lòng như  nữ   doanh nhân Yvonne Thúy Hoàng là điều không dễ dàng gì.
Với tâm lý tuyển chổng của nữ giới, họ không thể chọn người thua kém mình vì vậy việc tìm được ý chung nhân vừa trẻ, vừa hết lòng như nữ doanh nhân Yvonne Thúy Hoàng là điều không dễ dàng gì.

 

 Bắt kịp với xu thế hiện đại, việc trao tài sản khổng lồ cho con gái không còn là chuyện hiếm ở Việt Nam. Mới đây,  nữ chủ tịch kiêm TGĐ   CTCP Cơ điện lạnh (REE) Nguyễn Thị Mai Thanh trao quyền sở hữu hơn  hơn 60 tỷ đồng và là một trong những cô gái 9x có số tài sản khổng lồ   nhất Việt Nam.
Bắt kịp với xu thế hiện đại, việc trao tài sản khổng lồ cho con gái không còn là chuyện hiếm ở Việt Nam. Mới đây, nữ chủ tịch kiêm TGĐ CTCP Cơ điện lạnh (REE) Nguyễn Thị Mai Thanh trao quyền sở hữu hơn hơn 60 tỷ đồng và là một trong những cô gái 9x có số tài sản khổng lồ nhất Việt Nam.

 

Trong khi đó, các em nhỏ vùng cao Kim Bon, Phù Yên, Sơn La để giải tỏa cơn “khát” thịt sau mỗi giờ học các em chia từng tốp nhỏ, chia luôn   những nương lúa, ngô, sắn để bẫy chuột để cái thiện bữa ăn.
Trong khi đó, các em nhỏ vùng cao Kim Bon, Phù Yên, Sơn La để giải tỏa cơn “khát” thịt sau mỗi giờ học các em chia từng tốp nhỏ, chia luôn những nương lúa, ngô, sắn để bẫy chuột để cái thiện bữa ăn.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc