Đây là 6 thứ bạn có thể thoải mái mang về khi trả phòng khách sạn, đừng bỏ phí

23:11, Thứ bảy 18/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Những món đồ này tuy nhỏ nhưng có công dụng nhất định. Bạn có thể cầm chúng về nhà mà không bị tính thêm bất cứ khoản phí nào.

Một số món đồ vệ sinh cá nhân

Phòng khách sạn thường có sẵn những món đồ dùng cá nhân như bàn chải đánh răng, kem đánh răng, xà phòng, lược… để khách hàng có thể sử dụng khi cần. Chất lượng của những món đồ này không quá cao. Tuy nhiên, chúng vẫn là cứu cánh khi bạn quên mang theo những món đồ cá nhân của mình. 

Những món đồ này đã được tính vào giá thuê phòng nên bạn có thể sử dụng thoải mái hoặc đem về mà không phải chịu thêm bất cứ khoản phí nào. Bạn có thể cầm một vài món mà mình cảm thấy cần thiết về. Chúng có thể trở thành đồ dự phòng trong những tình huống khẩn cấp khác trong cuộc sống thường ngày của bạn. Đặc biệt là bàn chải và kem đánh răng. Nếu không dùng chúng vào việc vệ sinh răng miệng, bạn cũng có thể tận dụng những thứ này để lau chùi một số đồ đùng như giày dép, các vòi nước inox trong nhà…

Nước đóng chai

Các phòng khách sạn thường cung cấp 2 chai nước miễn phí/phòng/ngày. Khách có thể sử dụng nước ngày mà không bị tính thêm phí. Bạn có thể đem chúng về nếu không uống đến.

Trà túi lọc, cà phê, đường

Ngoài nước đóng chai, các phòng khách sạn còn có sẵn một vài gói trà túi lọc, cà phê, đường để khách sử dụng. Nếu không uống trong thời điểm ở tại khách sạn, bạn có thể đem những thứ này về để sử dụng sau. 

Trà túi lọc, cà phê là một trong những món đồ mà bạn có thể thoải mái cầm về khi trả phòng khách sạn.

Trà túi lọc, cà phê là một trong những món đồ mà bạn có thể thoải mái cầm về khi trả phòng khách sạn.

Lưu ý, ngoài những món đồ uống miễn phí nêu trên, trong phòng khách sạn có thể có những món tính phí. Chúng thường được đặt ở tủ mini bar. Nếu sử dụng những thứ này, khách hàng sẽ phải trả phí theo đúng quy định. Hãy đọc kỹ hướng dẫn của khách sạn để biết món đồ nào không cần phải trả phí, món đồ nào phải trả phí.

Dép dùng một lần

Ở một số khách sạn, nhất là những khách sạn cao cấp, trong phòng sẽ có 1-2 đôi dép đi trong nhà. Dép này được làm bằng chất liệu rất mềm và mỏng, thường chỉ dùng để đi lại trong phòng. Khách hàng không thể dùng dép này để đi ra ngoài hay đi tắm vì khá bất tiện. Loại dép này thường chỉ được dùng một lần. Nếu có nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể đem chúng về.

Giấy vệ sinh

Giấy vệ sinh là vật mà phòng khách sạn nào cũng có. Trước khi rời khách sạn, bạn có thể cầm theo một ít giấy vệ sinh để sử dụng trong trường hợp cần thiết khi di chuyển từ khách sạn tới địa điểm khách hoặc về nhà. 

Các loại bút, giấy viết

Một số khách sạn sẽ để bút và giấy viết trong phòng. Bạn sẽ thường gặp trường hợp này ở các khách sạn cao cấp. Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy các sản phẩm này luôn được in tên và biểu tượng của khách sạn. Các khách sạn sẽ không cảm thấy phiền nếu bạn cầm món đồ này đi. Nó được coi như một cách tiếp thị, giới thiệu hình ảnh của khách sạn đến với nhiều người hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: khách sạn