Dakota không e ngại cảnh sex trong '50 sắc thái'

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp vào vai Anastasia Steele, cô cử nhân văn học rất ngây thơ, trong sáng đã thay đổi cuộc đời khi dấn thân vào cuộc phiêu lưu tình ái với chàng tỷ phú hào hoa Christian Grey. Bộ phim ngập cảnh giường chiếu ướt át, nhưng với Dakota, điều ấy chẳng thành vấn đề.

Dakota Johnson trên tạp chí Elle.

Dakota Johnson đang bận rộn đóng phim 50 sắc thái cùng người mẫu kiêm tài tử Jamie Dornan. Người đẹp vào vai Anastasia Steele, cô cử nhân văn học rất ngây thơ, trong sáng đã thay đổi cuộc đời khi dấn thân vào cuộc phiêu lưu tình ái với chàng tỷ phú hào hoa Christian Grey. Bộ phim ngập cảnh giường chiếu ướt át, nhưng với Dakota, điều ấy chẳng thành vấn đề.

Xuất hiện gợi cảm trên tạp chí Elle số tháng 2, Dakota Johnson chia sẻ về vai diễn của mình: "Tôi chẳng ngại đóng bất kỳ điều gì. Bí quyết của tôi là không có gì phải xấu hổ".

Dakota cho biết, bản thân cô cũng là một fan cuồng của bộ tiểu thuyết 50 sắc thái. Tuy nhiên điều khiến cô mê đắm không phải là những trang miêu tả sex táo bạo đến nóng mặt mà là vì câu chuyện tình thú vị của hai nhân vật chính. Dakota thổ lộ: "Khi đọc cuốn sách, tôi thấy thích thú với cách mà hai người đã làm tan chảy trái tim nhau hơn là những cảnh làm tình. Tôi nghĩ, mỗi cô gái đều ao ước có thể làm điêu đứng một người đàn ông như thế".

Dakota và tài tử Jamie Dornan trên phim trường.

Dakota Johnson từng gặp rất nhiều áp lực khi nhận đóng vai Anastasia khi cô có ngoại hình không hoàn toàn giống với miêu tả về nhân vật nữ chính. Nhưng Dakota là một nữ diễn viên bản lĩnh và đã có rất nhiều kinh nghiệm đóng phim. Cô cũng là con gái của hai ngôi sao điện ảnh Don Johnson và Melanie Griffith. Dakota còn có chỗ dựa vững chắc từ bố dượng - tài tử kiêm nhà làm phim Antonio Banderas (ngôi sao phim Mặt nạ Zorro).

Bộ phim 50 sắc thái bắt đầu khởi quay từ tháng 11/2013 tại Vancouver, Canada. Phim dự kiến ra rạp vào tháng 2/2015, đúng ngày Valentine. Theo một số nguồn tin từ nhà sản xuất, phim sẽ có hai phiên bản, một là bản chiếu trên màn ảnh rộng với cảnh sex được tiết chế, một bản khác lưu hành qua đĩa DVD với đầy đủ những màn yêu đương cực kỳ nóng bỏng.

Hình ảnh gợi cảm của Dakota trên tạp chí Elle.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn