Sao Hoa ngữ tuổi ngoài 40 vẫn đóng cảnh nóng

( PHUNUTODAY ) - Cảnh nóng không chỉ dành cho các diễn viên trẻ, vì có nhiều ngôi sao tuổi đời đã cao nhưng vẫn "chịu chơi", đích thân thể hiện cảnh nóng trên màn ảnh.

Năm 2011, khi đã 56 tuổi, Lưu Hiểu Khánh trở lại với vai Võ Tắc Thiên trong bộ phim Võ Tắc Thiên bí sử và có một cảnh nóng mờ mờ ảo ảo với hoàng đế Lý Trị do Triệu Văn Tuyên đảm nhận.

Năm ngoái, tuy tuổi đời đã bước sang tuổi 51 nhưng nữ diễn viên Hoa kiều Mỹ Trần Xung vẫn can đảm "cưa sừng làm nghé", diễn nhiều cảnh hôn, ân ái với các nam diễn viên nhỏ hơn mình gần 20 tuổi trong bộ phim điện ảnh Let It Be.

Trong bộ phim Cách mạng Tân Hợi (2011), siêu sao Thành Long đã thể hiện "cảnh nóng táo bạo nhất trong sự nghiệp" - như chính anh thú nhận, cùng Lý Băng Băng khi đã 57 tuổi. Tuy nhiên cảnh này đã bị cắt khi ra rạp.

Năm 2010, ở tuổi 49, nam diễn viên kiêm đạo diễn Khương Văn đã diễn một cảnh nóng khiến khán giả "giật mình" với Lưu Gia Linh trong phim Hãy để đạn bay. Năm đó, bà xã của Lương Triều Vỹ cũng đã 47 tuổi.

Ngôi sao võ thuật Chung Tử Đơn từng chia sẻ, anh cảm thấy "vô cùng khó khăn" và "hơi ngại ngần" khi đóng cảnh nóng với mỹ nhân xứ Hàn Kim So Yeon trong bộ phim Thất kiếm (2005) vì năm ấy anh đã 42 tuổi.

Trong bộ phim về những bệnh nhân nhiễm HIV mang tên Yêu nhất (2011), Quách Phú Thành - khi đó đã 46 tuổi có nhiều cảnh thân mật với Chương Tử Di. Mặc dù từng có nhiều kinh nghiệm, song anh cho biết vẫn thấy lúng túng khi phải âu yếm một nữ diễn viên trẻ

.

Năm ngoái, khi tuổi đời đã 50 nhưng Lưu Đức Hoa vẫn có những cảnh quay cháy màn ảnh với bạn diễn trẻ Trương Tịnh Sơ trong phim Điệp vụ tuyệt mật.

Năm 2009, 41 tuổi, Trương Gia Huy đã khiến bà xã Quan Vịnh Hà phải đỏ mặt khi xem bộ phim Nhà tù Vượng Giác vì những cảnh nóng "quá sức tưởng tượng" của anh với nữ diễn viên Mạc Tiểu Kỳ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn