Dăm ba items này cũng đủ để bạn tỏa sáng hết mùa đông này nhé

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn lười shopping có thể chỉ sắm 2 chiếc áo khoác, 1 chiếc áo len, 1 đôi giày và 1 cây son là đủ để lên đồ "sang xịn mịn" cả mùa đông

1. Blazer "của bố"

Item được xướng tên nhiều nhất mùa thu đông, ắt phải là blazer. Không quá dày như áo dạ hay áo parka, không trẻ trung xuồng xã như áo denim và cũng chẳng tầm thường như mấy kiểu áo gió cổ lỗ sĩ, blazer thực hiện rất đúng nhiệm vụ của mình: giữ ấm cho bạn vào ngày trời chớm trở gió mà vẫn lịch sự, đẹp và sang.

Empty
Empty

Nếu tủ đồ mùa đông của bạn đã điểm danh đủ những kiểu áo khoác cơ bản như trench coat, biker jacket... và bạn đang tìm kiếm chút gì đó mới lạ, phá cách hơn nhưng vẫn phải đảm bảo sang chảnh, hãy sắm ngay một chiếc blazer có cầu vai. Với phom dáng oversize phóng khoáng, mạnh mẽ đậm chất menswear, item có nickname "blazer của bố" này sẽ ngay lập tức mang đến cho bạn vẻ ngoài "chất đét" ngay khi khoác lên. Đã cool là vậy, kiểu áo này còn cực kỳ dễ diện, mix cùng váy hay quần đều ổn và dễ biến hóa với nhiều phong cách khác nhau, từ cá tính cho đến nữ tính.

2. Áo len oversize sáng màu

Empty
Empty

Nhắc đến áo len, các cô nàng sẽ nghĩ ngay đến những gam màu cơ bản như đen, nâu... mà dễ bỏ qua tông trắng với những đại diện như trắng kem, muối tiêu... Sự thật là áo len mang những gam này cực kỳ sang, diện lên vô cùng tươi sáng, nổi bật và rất dễ biến tấu nên những cây đồ thật "xịn sò". Nếu bạn còn là một tín đồ của ảnh OOTD, nghiện chụp ảnh street style thì đây lại càng là item đáng sắm vì ăn hình vô cùng, cứ chụp là "auto" có hình đẹp.

3. Áo dạ oversize tông nâu, be

Empty
Empty

Nếu hỏi đâu là kiểu áo khoác có khả năng "sang chảnh hóa" mọi thứ, câu trả lời chắc chắn là áo khoác dạ tông nâu, be. Gam màu siêu tây này không những giúp bạn trông sang hơn mà còn khiến những item mặc cùng trở nên "xịn sò" hơn. Vào những ngày lười mix đồ, bạn chỉ việc diện những món basic và khoác ra ngoài một chiếc áo dạ oversize tông nâu, be là sẽ có ngay cây đồ chuẩn chỉnh.

4. Ankle boot trắng

Empty

Mùa lạnh năm nay, ankle boot trắng được đánh giá là một trong những đôi giày đáng sắm nhất. Không chỉ đơn thuần là mới lạ hơn boot đen, boot trắng còn nổi bật với vẻ hiện đại, thanh lịch mà vẫn cực "xịn sò", tạo điểm nhấn hết sức sang xịn mịn cho cây đồ của bạn.

4. Son môi tông đất

Empty

Khi đã lên đồ thật "sang xịn", bạn cần chút gì đó thật hút mắt để tạo điểm nhấn cho diện mạo của mình và một màu son ấn tượng chính là gợi ý hay. Ngoài son đỏ thuần, đỏ rượu quen thuộc, hãy tạo thần thái cho mình với màu son tông đất trendy, có thể là đỏ đất hoặc cam đất với chất son lì đúng chuẩn mùa đông, điển hình như son kem lì Maybelline Super Stay Matte Ink màu 135 cam đất pha chút nâu cực kỳ tây và sang chảnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link