Đám cưới đặc biệt và cuộc hôn nhân 10 năm không con cái của ca sĩ Minh Tuyết và chồng Việt kiều

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ quyến rũ này đang có cuộc hôn nhân thế nào là điều mà ai cũng tò mò.

Minh Tuyết gây ấn tượng trên sân khấu hải ngoại bởi sở hữu giọng hát thổn thức, đầy cảm xúc và chạm đến trái tim khán giả. So với hai người chị ruột là Cẩm Ly và Hà Phương, cô em út Minh Tuyết có tính cách sôi nổi, ồn ào hơn nhưng về đời sống riêng thì lại kín tiếng hơn. Sau hơn chục năm kết hôn, giọng ca được mệnh danh “nữ hoàng sexy trên sân khấu” mới tổ chức đám cưới và phải vài năm sau đó, cô mới thoải mái chia sẻ công khai về người bạn đời của mình.

Empty

Minh Tuyết tên là Keith - người Mỹ gốc Việt. Hai người yêu nhau một thời gian khá dài. Chồng của nữ ca sĩ thường xuyên xuất hiện lặng lẽ trong các buổi biểu diễn của cô trên đất Mỹ. Anh là người đàn ông kiệm lời và luôn quan tâm đến vợ.

Minh Tuyết cho biết, cô sang Mỹ sinh sống và lập nghiệp đã được 20 năm. 3 năm kể từ khi chân ướt chân ráo sang đây, cô quen Diệp Keith. Cả hai lặng lẽ kết hôn sau một thời gian tìm hiểu và gắn bó. Tuy nhiên thành vợ thành chồng cũng phải đến 16 năm sau, cặp đôi mới quyết định tổ chức hôn lễ để ra mắt mọi người. Với Minh Tuyết thì Diệp Keith là người đầu tiên cô yêu khi sang nước ngoài định cư và tới giờ vẫn làn người duy nhất chiếm trọn vẹn trái tim của mình.

Chia sẻ về cuộc sống riêng, Minh Tuyết tâm sự, cô quan niệm trong hôn nhân thì quan trọng nhất là đối phương cho mình cảm giác họ yêu mình thực sự và có thể hy sinh tất cả cho mình. Nữ ca sĩ cho biết, cô ý thức rất rõ mỗi người là một cá thể độc lập và không có ai hoàn hảo cả. Vì thế sự va chạm hay khúc mắc khi sống chung là chuyện bình thường. Có điều, chính nhờ cảm giác an toàn mà Diệp Keith mang lại, cô có thể gạt qua mọi thứ khiến cả hai bỗng dưng gây gổ với nhau.

Minh Tuyết tiết lộ, “một nửa” cũng là người rất hiểu công việc của cô và không bao giờ ghen. Vì thế, cô có thể thoải mái diện những bộ váy áo gợi cảm lên sân khấu, diễn tình tứ với đồng nghiệp và trong chừng mực cho phép, cô không lo ngại bị chồng ghen mỗi khi có người hâm mộ là nam giới bày tỏ tình cảm yêu mến dành cho mình như khoác vai, ôm eo chụp ảnh…

“Trong hôn nhân quan trọng nhất là chia sẻ và nói ra được với nhau. Người ta vẫn nói cánh cửa này đóng lại, cánh cửa khác mở ra. Với tôi thì chừng nào tôi biết mình muốn đóng cánh cửa ở nhà thì tôi mới cho phép mình mở cánh cửa khác ra, còn không thì thôi” – Minh Tuyết bộc bạch.

Theo Minh Tuyết, lúc mới làm đám cưới và công khai chuyện hôn nhân với Diệp Keith, cô cũng có chút lo lắng không biết lấy chồng rồi thì độ “hot” và sự quan tâm mà khán giả dành cho mình có giảm bớt đi không. Bởi cô ý thức mình là ca sĩ hát nhạc trẻ, theo đuổi hình tượng “sexy” gợi cảm trong âm nhạc và có rất nhiều fans hâm mộ nam giới.

Tuy nhiên, kể từ khi lập gia đình tới nay, Minh Tuyết bảo cô vẫn “chạy sô” đều đặn, nói chung hoạt động âm nhạc không có mấy thay đổi hay xáo trộn và cô cảm thấy mình may mắn vì điều đó.

Empty

Sau gần hai thập kỷ chung sống với nhau, tới giờ Minh Tuyết và chồng vẫn còn là vợ chồng “son” vì chưa bận rộn chuyện con cái. Minh Tuyết thừa nhận trước kia cô tạm hoãn chuyện con cái để tập trung cho sự nghiệp, song thời gian gần đây thì cũng đã có kế hoạch sinh con. Vợ chồng cô tâm niệm, con cái là lộc trời cho, chỉ cần cả hai luôn yêu thương và chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống với nhau, còn khi nào có con tùy thuộc vào duyên số.

Minh Tuyết tâm sự, ông xã vốn là một người nhạy cảm, có lần vì đọc những bình luận của anti mà "anh buồn mấy ngày liền". "Khán giả thì cũng có người thích mình, cũng có người không thích mình, cũng có antifan, thì những antifan đó họ buông những lời không hay. Ví dụ như tại sao ông xã Minh Tuyết nhìn như thế này, như thế kia, cũng có người vào khen, cũng có người vào chê. Giống như Minh Tuyết cũng vậy, có người nói là cô ấy hát hay, có người nói cô ấy hát dở, có người nói cô ấy đẹp quá, có người nói cô ấy xấu quá, thì mình không thể nào điều khiển hết những điều đó được. Mình thì mình quen rồi, mình hiểu điều đó, nhưng mà một người bình thường họ sẽ cảm thấy rất là đau khi mà ai đó nhìn mình rồi nói vậy. Anh ấy không chịu được những bình luận ác ý đó, thậm chí còn buồn mấy ngày. Xong sau đó mình không muốn anh ấy xuất hiện, và thực sự mình cũng muốn có một giây phút riêng của gia đình, không muốn chia sẻ ra bên ngoài", Minh Tuyết trải lòng.

Là một người bước chân vào showbiz từ rất sớm, Minh Tuyết đủ sự nhạy cảm để hiểu sự phức tạp cũng như những góc khuất của làng giải trí. Chính vì thế, Minh Tuyết hi vọng ông xã của mình không phải đối diện với những ồn ào không đáng có.

Theo Minh Tuyết, yếu tố quan trọng để giữ một cuộc hôn nhân lâu bền có lẽ là ở sự chia sẻ của hai người với nhau.

10 năm bên nhau không con cái nhưng điều này dường như không ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống của Minh Tuyết và ông xã. Hiện tại, cả hai vợ chồng sống hạnh phúc cùng 2 chú cún nhỏ xinh xắn mà nữ ca sĩ tiết lộ rằng mọi thứ gần như chiếm trọn thời gian trong ngày của cả hai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link