Mỹ Tâm lên tiếng khi bị đàn em 'giật dây chuyền' tại sự kiện

( PHUNUTODAY ) - Sự lém lỉnh, hài hước của Lê Dương Bảo Lâm khi vô tình cầm nhầm trang sức của Mỹ Tâm làm cho cư dân mạng vô cùng thích thú.

Cách đây ít ngày, Lê Dương Bảo Lâm "gây sốt" khi tiết lộ chuyện "giật dây chuyền" đàn chị Mỹ Tâm khi ngồi cạnh. Anh chia sẻ: "Chị Tâm ơi, em xin lỗi hôm qua coi phim em ngồi kế chị. Lúc chị đang xúc động, em lỡ giật cọng dây chuyền của chị. 

Em không hiểu sao ngồi kế chị câu thoại anh Giang vang trong đầu em, ý Mỹ Tâm đẹp mà còn đeo vàng nữa, cho nên em...Chị có thể cho em mời chị li sinh tố để trả lại cọng dây chuyền cho chị không. Em chỉ hay ăn cắp thôi, chứ em là người tốt". 

mytam

Mới đây, Mỹ Tâm đã có những chia sẻ về tình huống "dở khóc dở cười" này. Cụ thể, một khán giả đã đặt câu hỏi cho "Họa mi tóc nâu": "Chị Tâm ơi, anh Lâm trả chị sợi dây chuyền chưa ạ?". Cô lập tức đính chính: "Không hề có chuyện sợi dây chuyền nào bị bất cả các bạn ạ. Các bạn bị lừa rồi, sợi dây chuyền đó làm sao mà Lâm có được. Mà các bạn nghĩ sao mà Lâm dám lấy dây chuyền của chị. Nên là không có chuyện đó đâu". 

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ đình đám của Vpop, đã hơn 20 năm trong nghề cô vẫn giữ được sức nóng của mình. Vừa qua, nữ ca sĩ đã tổ chức liveshow "Tri âm" tại sân vận động Mỹ Đình, sau ba năm chương trình bị hoãn vì dịch. Từ đầu giờ chiều, nhiều fan của cô đã có mặt tại địa điểm để có chỗ đẹp. Theo ban tổ chức, chương trình "cháy vé" chỉ sau vài phút mở bán. Ở thời điểm đông nhất, lượng khán giả lên đến 30.000 người.

saostar-2duzyi87esgqf7wv

Ở độ tuổi hơn 40, Mỹ Tâm là quý cô độc thân đắt giá nhất Vbiz. Nữ ca sĩ sở hữu sự nghiệp thành công, nhan sắc xinh đẹp và khối tài sản kếch xù. Tuy nhiên cho đến nay cô vẫn lẻ bóng thậm chí chưa từng công khai hẹn hò ai. Thời gian vừa qua cô liên tục vướng tin đồn hẹn hò với đàn em Mai Tài Phến.

Giọng ca Hẹn ước từ hư vô tâm sự: “Hồi 20 đặt mục tiêu lập 25 sẽ lập gia đình, rời qua 27, đến tầm 30 rồi dứt giá 35. Trước khi tới mốc 35, tôi nhận ra mình sai ngay từ đầu. Mình không cần tìm kiếm hạnh phúc bằng đám cưới mà mình có thực sự hạnh phúc trong cuộc sống hay không. Đến giờ tôi không còn đặt ra hạn định về việc lập gia đình nữa. Ba mẹ hay hỏi, tôi trả lời con đang hạnh phúc lắm, ba mẹ thấy vui là được rồi”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link