Lệ Quyên bất ngờ thông báo tình trạng sức khỏe bất ổn khiến fan hâm mộ lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Dưới khoảnh khắc của Lệ Quyên, nhiều người gửi lời hỏi han về tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ.

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải khoảnh khắc ở nhà riêng. Cô cho biết cô đã bị ốm và tình hình này đang được nữ ca sĩ cố gắng khắc phục. 

"Sau một chuỗi ngày tập luyện thì hôm nay chính thức là siêu nhân đã ốm ạ. Nhưng tối mai lại còn hát phòng trà, vừa gọi điện cho phòng trà hỏi thì các em bảo là khách đặt đông lắm rồi chị ơi. Thôi, không dậy được luôn, nhưng mà thôi cố gắng uống thuốc, súc miệng nước muối, ăn uống đầy đủ, cố gắng chuẩn bị trang điểm, ra phòng trà để hát với khán giả. Tí về uống thuốc, không vấn đề gì", Lệ Quyên tâm sự. Dưới khoảnh khắc của Lệ Quyên, nhiều người gửi lời hỏi han về tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ.

le_quyen1

Lệ Quyên dù đã có nhiều năm trong nghề vẫn giữ được sức nóng của bản thân. Cô cũng là nữ ca sĩ nhiều lần gây chú ý về việc đáp trả antifan trên mạng xã hội cũng như lên tiếng về các thông tin sai lệch. Tuy nhiên những lời lẽ mà cô nhận được trên mạng xã hội đôi khi đã xúc phạm đến Lệ Quyên, mặt khác những người này cũng không phải fan của cô. Lệ Quyên từng đáp trả bình luận của dân mạng: "Em nhầm nè, chị trân trọng biết ơn người hâm mộ không hết mà em ơi, đôi khi chị chỉ bất bình với những kẻ vô văn hoá cà khịa xúc phạm chị, đó không phải người hâm mộ, không phải khán giả vì khán giả không ai cư xử như thế em ạ. Nhất là chị không làm gì sai cả.

346268652_1231960357510858_4932751361837822511_n

Trong cuộc sống trắng đen phải rõ ràng, bất cứ ai có tự trọng giống như chị cũng sẽ có lúc không chịu đựng nổi sự ngang ngược xấc láo đó. Tuy nhiên, giờ chị chỉ tiếp chuyện những ai là khán giả, như em bây giờ chẳng hạn, ngoài ra chị nghĩ những gì cần nói mình đã nói xong, phí lời làm gì nữa đúng không em? Em vào nhà chị thấy đó, thành phần đó gần như không có nè. Tích cực loại bỏ tiêu cực mà sống vui, sống khoẻ thôi".

Có thể thấy, nữ ca sĩ không ngại đối đáp với những bình luận tiêu cực và sẵn sàng ba mặt một lời khi cảm thấy không đi quá giới hạn. 

Nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Lệ Quyên trở thành nữ ca sĩ có độ nhận diện cao tại làng giải trí Việt. Tên tuổi của cô còn phủ sóng rộng rãi tại thị trường hải ngoại. 

.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link