Đám cưới rước dâu bằng 40 chiếc Honda 67

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều đám cưới gây ấn tượng bởi màn rước dâu độc nhất vô nhị. Cuối tháng 12 vừa qua, đám cưới của thành viên Câu lạc bộ Honda 67 Nghĩa Tân – Cầu Giấy đã gây sự chú ý của nhiều người khi rước dâu bằng 40 chiếc Honda 67.

Những năm gần đây phong trào chơi xe cổ đang dần chiếm được tình cảm rất đông đảo giới chơi xe trên toàn quốc trong đó Honda 67 là dòng xe được nhiều người lựa chọn.

Cùng với phong trào chơi xe Honda 67, nhiều đám cưới của các thành viên trong các hội xe cũng trở nên độc đáo hơn khi rước dâu bằng dàn xe cổ.

Đám cưới rước dâu bằng 40 chiếc Honda 67 - Ảnh 1

Cuối tháng 12 vừa qua, đám cưới của chú rể Hoàng Linh và cô dâu Ngọc Ly đã dành được sự quan tâm của không ít người khi bố chú rể là ông Trần Ngọc Hải, thành viên Câu lạc bộ Honda 67 Nghĩa Tân – Cầu Giấy tổ chức đón dâu bằng dàn xe cổ Honda 67 hùng hậu 40 chiếc xe.

Dàn xe 40 chiếc Honda 67 với nhiều phong cách độ khác nhau đã tạo nên nét độc đáo trong ngày trọng đại của đôi bạn trẻ.

Hình ảnh rước dâu bằng 40 chiếc Honda 67: 

Đám cưới rước dâu bằng 40 chiếc Honda 67 - Ảnh 2
Đám rước dâu xuất phát từ nhà chú rể ở Phố Trương Định và diễu hành khoảng 1 giờ qua nhiều tuyến phố Hà Nội

Đám cưới rước dâu bằng 40 chiếc Honda 67 - Ảnh 4
Cô dâu, chú rể chủ nhân của đám rước dâu độc đáo.

Đám cưới rước dâu bằng 40 chiếc Honda 67 - Ảnh 5
Xem clip đám cưới rước dâu bằng 40 chiếc Honda 67 ở đây.

Đám cưới rước dâu bằng 40 chiếc Honda 67 - Ảnh 6

40 chiếc Honda 67 được trang trí đẹp với chữ Song Hỷ ở đèn và dàn thành 2 hàng dài.

Trước đó, vào tháng 4 năm 2013, người dân xã Mã Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) xôn xao về đám cưới với màn rước dâu độc đáo bằng 12 chiếc công nông. Chú rể Nguyễn Bá Trường (25 tuổi) và cô dâu Phan Thị Khoa (18 tuổi) yêu nhau gần 2 năm. Cả hai sống cùng làng, lớn lên từ thời chăn trâu, cắt cỏ nên rất hiểu nhau. Trong ngày cưới, cả hai đều muốn làm điều gì đó thật đặc biệt để mọi người nhớ lâu.

rước dâu bằng công nông

Trường thấy Yên Thành là quê lúa, nhà nào trong làng cũng có xe công nông tự chế, đầu là máy cày, đuôi là thùng xe bò lốp cải tiến. Vì thế anh nghĩ sẽ tổ chức rước dâu bằng xe công nông. Anh mượn 12 chiếc công nông cải tiến về trang trí, chuẩn bị cho lễ rước. Xe hoa được trang trí đẹp mắt với bóng bay, kim tuyến, ruy băng và lá dừa kết hình trái tim. Còn đoàn xe phía sau được dán chữ hỷ và buộc những dải băng hồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn