Đấm em trai khiến răng găm vào khớp xương tay mà không hề biết

15:00, Thứ năm 07/05/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc tập boxing anh chàng này đã đấm nhầm một cú mạnh vào mặt em trai khiến chiếc răng bị rơi ra găm vào khớp xương tay mà không hề hay biết

Anh chàng 19 tuổi giấu tên người Anh cho biết, trong lúc tập boxing khi đang đấm vào bao tải cát thì cậu em trai xuất hiện bất ngờ, khiến anh đã buông một cú trời đánh vào mặt cậu em.

Mô tả ảnh.
Phát hiện thấy chiếc răng găm trong khớp xương tay khi chụp X-quang.

Tai nạn bất ngờ khiến người em bị thương còn nam thanh niên bị rách bàn tay phải. Tuy nhiêm, sau đó họ cảm thấy không có vấn đề gì nặng lắm nên không bận tâm đến nữa.

Cho đến tận sáng hôm sau, anh ta bắt đầu cảm thấy cơn đau buốt kỳ lạ ở bàn tay và những vùng thịt xung quanh đó bắt đầu sưng tấy liền lập tức đến bệnh viện A&E để khám.

Các kết quả chụp hình X-quang cho thấy có một chiếc răng cửa đang cắm sâu vào khớp xương ngay trên bàn tay của người này. Chiếc răng được là của người em trai bị rơi ra trong lúc bị anh đánh nhầm.

Điều kỳ lạ là người anh không cảm nhận được có vật gì đó mắc bên trong khớp xương tay của mình. Còn người em thì cũng không hề hay biết mình bị mất chiếc răng.

Tại bệnh viện, bác sĩ đã tiêm phòng uốn ván, điều trị kháng sinh và làm sạch vết thương bằng nước muối cho anh ta. Sau đó, nam thanh niên này được đưa lên bàn mổ, gây mê tổng quát và gắp bỏ chiếc răng.

Các bác sĩ cho biết phần vết thương xung quanh chiếc răng đã bị nhiễm trùng gây nên đau đớn. May mắn rằng vết thương được phát hiện sớm và không ảnh hưởng đến các dây chằng. Hiện sức khỏe của anh chàng này đã dần ổn định.

Kinh hoàng chiếc đũa kẹt trong não em bé suốt 10 ngày
Kinh hoàng chiếc đũa kẹt trong não em bé suốt 10 ngày
(Xã hội) - (Phunutoday) - Em bé bị chiếc đũa cắm từ mũi lên não vì bị ngã trong lúc đang cầm đũa chơi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm