Nam sinh gây sốc nặng vì có thể... tiết ra sữa để nuôi con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Được các bác sĩ chuẩn đoán cơ thể đang tiết ra sữa như phụ nữ mới sinh khiến nam sinh 16 tuổi sốc nặng, hoang mang vô cùng.

Nam sinh 16 tuổi có khả năng tiết ra sữa để nuôi con là Duncan, một chàng trai trẻ ở New York, Mỹ. Nguyên nhân của sự việc hy hữu này là do cơ thể của nam sinh sản sinh nhầm hoóc môn nên có thể tiết ra sữa như phụ nữ mới sinh nở. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa 

Kể về trường hợp hy hữu này, tiến sĩ Sandra Block người trực tiếp điều trị cho nam sinh trên cho biết: "Đây chính xác là vấn đề với một khối u tuyến yên. Khối u lành tính ở giữa bộ não này đã đẩy tuyến yên vào trạng thái hoạt động quá mức". 

Cũng theo tiến sĩ Block, ngoài việc cơ thể tiết ra sữa, nam sinh Duncan thường xuyên bị ngã mà không hiểu lý do tại sao. Sau khi khám bệnh, tiến sĩ cho rằng đây là một dấu hiệu không rõ ràng, có thể do bệnh Parkinson hay mắt cá chân bị bong gân.

Sau khi cùng các đồng nghiệp nghiên cứu, tiến sĩ cho rằng Duncan mắc chứng ngủ rũ kèm bệnh tê liệt nhất thời - chứng suy yếu cơ lặp đi lặp lại, khởi phát từ các trạng thái cảm xúc mạnh mẽ, chẳng hạn như cười lớn, tức giận hay kinh ngạc.

Khi kiểm tra kỹ, các bác sĩ cho rằng, việc Duncan tiết ră sữa như phụ nữ cho con bú là do một khối u não lành tính. Lượng hoóc môn thất thường đã khiến chàng trai trẻ sản sinh ra sữa - hiện tượng sữa tự chảy ra dù không cho con bú.

Do đó, các bác sĩ đã tiến hành cắt bỏ khối u thành công, giúp Duncan thoát khỏi căn bệnh hy hữu nhất từ trước đến giờ. 

Lạ với những căn bệnh kỳ quái về mắt
Trên thế giới có nhiều căn bệnh kỳ lạ mà y học chưa thể chữa khỏi hoặc khó để chữa trị nó, trong đó có nhiều người bất hạnh mắc bệnh về mắt...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT