Đàm Thu Trang bất ngờ than thở: "Nản và đau tới mức không muốn làm gì khác"

( PHUNUTODAY ) - Chỉ trong thời gian đầu nhưng Đàm Thu Trang cảm thấy hành trình chăm con bằng sữa mẹ khá mệt mỏi.

 Đàm Thu Trang và Cường Đô La dù không còn liên quan đến hoạt động giải trí nhưng vãn nhận được sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt là sau khi đón thiên thần nhỏ, mọi nhất cử nhất động của cặp đôi này được chú ý nhiều hơn. 

Mới đây, trên trang cá nhân người đẹp gốc Lạng Sơn đã nói về vấn đề nuôi con bằng sữa mẹ tốt nhưng lại gặp tình trạng của những người phụ nữ sinh con lần đầu và có phần thiếu kinh nghiệm. 

Cô tâm sự: "Lúc đó mới thấu hiểu câu đau tắc tia sữa đau hơn đau đẻ không sai chút nào. Không biết các mẹ khác như thế nào và nói ra có ai tin không khi mà trong 1 tuần Trang bị tắc tia sữa tới 5,6 lần khiến cho Trang thấy nản và cảm giác không thể nuôi con bằng sữa mẹ được nữa vì tái đi tái lại quá nhiều lần và đau tới mức không muốn làm gì khác".

dam-thu-trang-than-tho 1

Người đẹp phải tìm được đến người có chuyên môn, thăm khám để biết nguyên nhân. "Ngay trong lúc thấy nhụt chí nhất và muốn từ bỏ thì may sao lại gặp người chuyên về thông tắc tia và tìm hiểu thì mới ra nguyên nhân là do không hợp máy hút sữa hiện tại và do lực hút của máy quá mạnh nên bị tổn thương dẫn tới chuyện tắc tia tái đi tái lại nhiều lần", cô bộc bạch.

Cả hai thời điểm hiện tại xem Suchin là mối quan tâm lớn nhất và dành nhiều thời gian cho bé. Trước khi con chào đời, nam doanh nhân đã chuẩn bị nhiều thứ hàng hiệu và đắt tiền cho con. Trên trang cá nhân của hai vợ chồng giờ đây toàn bộ là những thông tin, hình ảnh liên quan đến Suchin. Đàm Thu Trang từng hài hước nói về việc chăm con của mình: "Nghiện thuốc có thể Lào Cai nhưng nghiện Chin không thể nào cai".

dam-thu-trang-than-tho 2

Cách đây 1 ngày, trên trang cá nhân, Cường Đô La đăng tải khoảnh khắc cùng bà xã Đàm Thu Trang đưa con gái đi tiêm phòng. Đại gia phố núi viết:. “Hôm nay đưa công chúa đi chích ngừa, trộm vía em ngoan, yêu em”. Khoảnh khắc Cường Đô La trìu mến ngắm con gái với vẻ mặt đầy hạnh phúc và đầy tình yêu thường khiến ai cũng phải xúc động và ngưỡng mộ thay. Qua biểu cảm của doanh nhân phố núi, khán giả nhận định anh đang hát hoặc dỗ dành tiểu công chúa. Điều đặc biệt là ai cũng thấy, chẳng phải đầu bù tóc rối bế con, Đàm Thu Trang trông khá nhàn nhã, tất cả là nhờ ông chồng đảm đang hiếm có Cường Đô La. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link