Đưa con gái đi tiêm phòng, Cường Đô La khiến nhiều người xuýt xoa vì hành động này

( PHUNUTODAY ) - Trong khi Cường Đô La bận bịu với con gái, Đàm Thu Trang lại khá nhàn nhã khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cường Đô La đăng tải khoảnh khắc cùng bà xã Đàm Thu Trang đưa con gái đi tiêm phòng. Đại gia phố núi viết:. “Hôm nay đưa công chúa đi chích ngừa, trộm vía em ngoan, yêu em”.

cuong-do-la-cham-con 1

Khoảnh khắc Cường Đô La trìu mến ngắm con gái với vẻ mặt đầy hạnh phúc và đầy tình yêu thường khiến ai cũng phải xúc động và ngưỡng mộ thay. Qua biểu cảm của doanh nhân phố núi, khán giả nhận định anh đang hát hoặc dỗ dành tiểu công chúa. Điều đặc biệt là ai cũng thấy, chẳng phải đầu bù tóc rối bế con, Đàm Thu Trang trông khá nhàn nhã, tất cả là nhờ ông chồng đảm đang hiếm có Cường Đô La. 

Nhiều khán giả khen ngợi hành động của ông bố hai con: “Nhìn cách em ẵm con rất an toàn như vậy là biết em là người cha tuyệt vời rồi”; “Bố bế em gọn và ấm áp quá! Người bố rất chỉn chu”; “Chồng bế con, ẵm con, vợ ngồi bên ngắm nhìn. Còn hạnh phúc nào bằng nữa”; “Đúng chuẩn chồng nhà người ta”…, 

Ngày 9/8/2020, Đàm Thu Trang hạ sinh tiểu công chúa cho Cường Đô La. Từ khi vợ sinh con, Cường Đô La liên tục chia sẻ hình ảnh chăm sóc ái nữ, dành nhiều thời gian cho gia đình. Từ ngày có thêm con nhỏ, Cường Đô La dành nhiều thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ. Anh thường xuyên chia những hình ảnh, khoảnh khắc hạnh phúc và những lúc tranh thủ phụ vợ chăm con, sắm sửa quần áo,... khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

cuong-do-la-cham-con 2

Cách đây không lâu, Cường Đô La còn thu hút mọi sự chú ý khi khoe đoạn clip dẫn "công chúa nhỏ" đi chơi trên siêu xe bạc tỷ, khiến cộng đồng mạng rần rần thích thú. Đáng chú ý, “đại gia phố núi” còn tiết lộ sở thích của bé là rất thích nghe nhạc Binz. "Chủ nhật cho công chúa đi chơi. P/s : Suchin rất thích nghe nhạc của chú #Binz", Cường Đô La chia sẻ.

Có thể thấy, cuộc sống của Đàm Thu Trang và Cường Đô La đúng là hạnh phúc trong mơ của nhiều người. Cô công chúa nhỏ cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Vợ chồng đại gia phố núi thường xuyên đăng những khoảnh khắc đáng yêu của con lên trang cá nhân nhưng vẫn quyết giấu nhẹm dung nhan. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link