Đông Nhi mang bầu nhưng mẹ của đứa bé lại là người này

( PHUNUTODAY ) - Đông Nhi được ông xã hộ tống đi khám thai nhưng lại bị fan phán một câu vừa phũ phàng vừa hài hước.

Mới đây, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã đi khám thai tại bệnh viện trước ngày dự sinh. Hình ảnh này ngay lập tức gây sốt cộng đồng mạng. Bởi Ông Cao Thắng không chỉ hộ tống vợ đi khám mà còn rất ân cần chăm sóc Đông Nhi, luôn nắm chặt tay, nói chuyện và xoa bụng bầu của vợ. 

dong-nhi-mang-bau 1

Vậy mà, giữa lúc dân tình đang xuýt xoa trước hạnh phúc của gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng thì có người lập tức đã "cà khịa" vợ chồng cô: "Tội nghiệp Đông Nhi. Mang nặng đẻ đau mà đứa trẻ sinh ra làm khai sinh con của Mai Hồng Ngọc". Bình luận này khiến fan được phen thích thú và bật cười. 

dong-nhi-mang-bau 2

Ai cũng biết Mai Hồng Ngọc là tên thật của Đông Nhi, các fan thường hay lấy tên thật và nghệ danh để trêu cô. Thậm chí thời điểm mà Đông Nhi và Ông Cao Thắng kết hôn, các fan cũng thường xuyên nói đùa rằng Đông Nhi đám cưới với Ông Cao Thắng nhưng người thực sự làm vợ anh trên giấy đăng ký kết hôn lại là Mai Hồng Ngọc.

Đến lúc cô thông báo tin mang bầu, fan cfn "lầy lội" lại tranh thủ cơ hội này để chọc yêu Đông Nhi - Ông Cao Thắng: "Bố họ Ông, mẹ họ Mai, đặt tên con là Ông Mai Bà Mối là hợp lý", "Bố con là Ông Cao Thắng, mẹ con là Mai Hồng Ngọc. Đông Nhi là cô nào con không biết". "Mẹ mình là Mai Hồng Ngọc chứ đâu phải Đông Nhi"; "Con chị Mai Hồng Ngọc mà, sao kêu Đông Nhi là mẹ?"... 

dong-nhi-mang-bau 3

Chẳng còn bao lâu nữa, Đông Nhi sẽ chính thức lâm bồn đón con gái đầu lòng. Đông Nhi những ngày vừa qua không chỉ đi ăn đi chơi với bạn bè và Gia đình văn hóa, cô còn thường xuyên ở nhà chăm sóc gia đình và nội trợ cho cả nhà. Cách đây vài ngày trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi đã khoe khung ảnh ở nhà cùng người thân. Người đầu bếp chính lại là bà bầu Đông Nhi. Nhiều người bất ngờ khi thấy bụng bầu ngày càng lớn, vượt mặt nhưng cô vẫn thoải mái vô bếp chuẩn bị thức ăn cho gia đình mà không có dấu hiệu mệt mỏi.

Còn Ông Cao Thắng cũng luôn ở bên bà xã, tháp tùng bà xã đi gặp bạn bè, đi ăn chơi. Bên cạnh đó, Ông Cao Thắng đã sớm trò chuyện, tương tác với em bé ngay khi ở trong bụng mẹ. Anh cũng chia sẻ về cảm xúc của mình khi đang chuẩn bị đón con đầu lòng: "Tâm sự ông bố trẻ. Có điều khiến Thắng cảm thấy hạnh phúc nhất lúc này, các bạn biết là gì không? Việc đầu tiên là được ở bên thủ thỉ trò chuyện với cô công chúa nhỏ mỗi ngày để biết em đang lớn lên khỏe mạnh. Ba Thắng và mẹ Nhi mong ngóng ngày em chào đời. Hôm nay mình đã thăm em bé và chăm hai mẹ con ngủ thật ngon rồi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link