Mấy ai được như đại gia Cường Đô La, hết trông con cho vợ đi cafe lại thức đêm ru con ngủ

( PHUNUTODAY ) - Kể từ ngày Đàm Thu Trang hạ sinh con gái, Cường Đô La chính thức gia nhập hội các ông bố "nghiện" con.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã về chung một nhà 2 năm nay, họ cũng đã đón con gái đầu lòng cách đây 2 tháng. Từ ngày có thêm con nhỏ, Cường Đô La dành nhiều thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ. Anh thường xuyên chia những hình ảnh, khoảnh khắc hạnh phúc và những lúc tranh thủ phụ vợ chăm con, sắm sửa quần áo,... khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

Mới đây, Cường Đô La lại một lần nữa khiến cư dân mạng xuýt xoa vì sự đảm đang chẳng kém gì các chị em phụ nữ. Cụ thể Đàm Thu Trang hào hứng khoe đoạn clip ông xã dỗ em bé. Trong đoạn clip, bé Suchin nằm ngoan ngoãn trong nôi, được Cường Đô La đẩy đi vòng quanh nhà. Có thể thấy, anh sẵn sàng chăm con bất kể ngày đêm, hoặc thậm chí tạo cơ hội cho Đàm Thu Trang đi chơi còn mình ở nhà đảm nhiệm công việc của vợ.

cuong-do-la-cham-con

Cách đây không lâu, Cường Đô La còn thu hút mọi sự chú ý khi khoe đoạn clip dẫn "công chúa nhỏ" đi chơi trên siêu xe bạc tỷ, khiến cộng đồng mạng rần rần thích thú. Đáng chú ý, “đại gia phố núi” còn tiết lộ sở thích của bé là rất thích nghe nhạc Binz. "Chủ nhật cho công chúa đi chơi. P/s : Suchin rất thích nghe nhạc của chú #Binz", Cường Đô La chia sẻ.

cuong-do-la-cham-con 2

Có thể thấy, cuộc sống của Đàm Thu Trang và Cường Đô La đún là hạnh phúc trong mơ của nhiều người. Cô công chúa nhỏ cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Vợ chồng đại gia phố núi thường xuyên đăng những khoảnh khắc đáng yêu của con lên trang cá nhân nhưng vẫn quyết giấu nhẹm dung nhan. 

Nhiều người phải công nhận cách Đàm Thu Trang giữ hạnh phúc bên chồng rất giản dị nhưng chưa chắc ai làm được. Đáp lại, Cường Đô La cũng là người không bao giờ tiếc tiền với vợ khi liên tục tặng Đàm Thu Trang đồ hiệu lẫn siêu xe bạc tỷ khiến bao cô nàng phải ghen tỵ.

 Từ ngày có em bé, dù khá bận rộn trong việc chăm sóc con nhưng Cường Đô La vẫn không quên hâm nóng tình cảm với bà xã. Cả hai thường hẹn hò vào ngày cuối tuần, tranh thủ thời gian rảnh rỗi để đưa nhau đi chơi như những cặp tình nhân khác. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link