Đàm Thu Trang chỉ chuyên áp dụng 2 công thức lên đồ nhưng chẳng bao giờ nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Gu thời trang này của Đàm Thu Trang tưởng như "nghèo nàn ý tưởng", nhưng hóa ra chính là cách tuyệt hay để trông sành điệu mà vẫn "nhàn tênh".

Độ giàu có của gia đình Đàm Thu Trang và Cường Đô La là điều dân tình đều biết. Tuy nhiên, dù sở hữu khối tài sản khủng, phong cách diện đồ của Đàm Thu Trang lại không quá hào nhoáng. Cô đôi khi chỉ diện loanh quanh các items đơn giản. Thậm chí, cô mặc đi mặc lại hai công thức cơ bản, đó là: áo sơ mi + quần dài và bộ suit. Gu thời trang này của Đàm Thu Trang nhìn thì có vẻ quá nhàm nhưng thực chất lại được nhiều chị em áp dụng vừa nhẹ nhàng, đỡ tốn thời gian mà còn thanh lịch.

Áo sơ mi + quần dài

Đàm Thu Trang chính là ưu tiên áo và quần mang tông màu nhã nhặn. Cụ thể, chỉ đơn thuần là mix áo sơ mi trắng với quần jeans, bà xã Cường Đô La đã có ngay vẻ ngoài trẻ trung. Cô kết hợp áo sơ mi kẻ sọc với quần jeans trắng đủ để xịn đẹp theo cách riêng rồi. 

Empty
Empty

Diện mãi áo sơ mi + quần dài màu nhã nhặn thì cũng sẽ trở nên nhàm mắt nên cô đổi phong cách bằng cách diện áo sơ mi màu mè hơn. Những mẫu áo như sơ mi hồng, sơ mi màu cam đất khi kết hợp với quần âu trầm hài hòa, bắt mắt và vẫn đảm bảo được cho Đàm Thu Trang vẻ thanh lịch, đúng tuổi.

Empty
Empty

Bộ suit

Nếu quan tâm đến thời trang, chị em sẽ biết bộ suit chính là món đồ sành điệu của chị em công sở, chẳng hề tốn công lựa chọn mà vẫn đẹp. Mẹ Suchin diện kiểu trang phục này với tần suất dày đặc như suit màu trắng, hay màu đen đơn giản rồi mix bên trong một chiếc áo thun.

Empty
Empty
Empty

Điều gây chú ý là cô không giới hạn trong những phiên bản màu trung tính. Đôi khi, cô còn ưu ái bộ suit mang tông màu pastel như xanh da trời, hồng nhạt… rồi mix cùng giày sneaker trang nhã, tinh tế. Điệu đà hơn một chút, Đàm Thu Trang sẽ chọn bộ suit váy vải tweed. Kiểu trang phục này mặc lên rất yêu kiều, "chanh sả".  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link