Vy Oanh đăng đàn đáp trả nữ CEO sau khi bị thách thử ADN 3 con với 3 người khác nhau

( PHUNUTODAY ) - Vy Oanh mắng ngược nữ đại gia, nói rõ "gia đình tôi một dòng máu đỏ da vàng, một bố một mẹ".

Chiều 8/11, nữ CEO có bài đăng gây xôn xao liên quan đến ca sĩ V.O. Cụ thể, nữ đại gia nhấn mạnh: "Tôi sẽ livestream để hỏi V.O xem có dám cho con đi thử ADN với 3 người đàn ông này không nè". Nhiều người cho rằng nhân vật CEO nhắm tới là ca sĩ Vy Oanh. Đôi bên trước đó đã có nhiều hiềm khích.

Trước sự việc, Vy Oanh cũng đã chính thức lên tiếng. Chụp bài đăng của nữ đại gia, giọng ca 8X gay gắt mắng mỏ: "Lại lồng lộn lên rồi, sao không dành thời gian quý giá bên gia đình con cái nhỉ, hoặc giúp việc gì đó tại công ty cho chồng, ví dụ bưng bê tài liệu chẳng hạn nếu không biết đọc văn bản.

nu-dai-gia-vy-oanh-02

Mình khẳng định gia đình mình một dòng máu đỏ da vàng, một bố một mẹ, chứ không phải như nhà ai đó nha, sao lại suy bụng ta ra bụng người, rồi bắt nhà người ta rồng rắn làm theo ý mình vậy nhỉ?

Bà nghĩ sao nếu bỗng một ngày đẹp trời tôi bắt bé út của bà phải đi xét nghiệm ADN với chồng bà và 20 người đàn ông khác (theo lời rất nhiều đồn 8 tháng qua)? Rõ ràng như vậy bà bỗng hóa thành nô lệ của tôi, bỗng nhiên phải làm những gì tôi nói đúng không nào?

Vậy thì động não và đặt mình vào vị trí chút nha bà sắp ăn hành ơi. Biết sắp thua tôi pháp lý nên làm loạn cho đỡ nhục đây mà. Cái nết của bà, tôi với tất cả mọi người lạ gì nữa. Ai tin lời bà mà cứ rống cho mất giọng chi? Dành thời gian quý giá còn lại bên gia đình đi nào".

nu-dai-gia-vy-oanh-01

Trước đó, ngày 25/10, ca sĩ Vy Oanh cùng các luật sư bảo vệ quyền, lợi ích của mình đã đến Công an TP.HCM nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án đối với hành vi của bà Nguyễn Phương Hằng về việc dùng mạng xã hội để đưa những thông tin vô căn cứ, sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm đến danh dự của nhiều cá nhân, ca sĩ, nghệ sĩ trong nước trong đó có ca sĩ Vy Oanh. 

Trong đơn, ca sĩ Vy Oanh cho biết, từ tháng 3/2021 đến nay, bà Nguyễn Phương Hằng liên tục sử dụng mạng xã hội để đăng tin, livestream (phát sóng trực tiếp) đưa ra thông tin vô căn cứ, sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm đến danh dự của nhiều cá nhân, ca sĩ, nghệ sĩ trong nước trong đó có ca sĩ Vy Oanh. 

Trong 7 buổi livestream có nội dung làm nhục, thoá mạ đối với tôi (từ ngày 16/5 đến 9/10/2021), bà Phương Hằng đã sử dụng ngôn ngữ phản cảm, giọng điệu quy chụp vô căn cứ, nhằm bôi nhọ, vu khống, xúc phạm tôi với hàng loạt từ ngữ. Ca sĩ Vy Oanh cho biết, đã gửi đơn tố cáo với bà tới Công an TP.HCM. 

"Không chỉ dừng lại ở đó, trong buổi livestream vào ngày 9/10, bắt đầu từ phút 179:56 giây (thời điểm khi livestream được 2 tiếng 59 phút 56 giây), bà cùng người được giới thiệu là Luật sư Nguyễn Đình Kim và Tiến sĩ Đặng Anh Quân đã nói về vấn đề hợp đồng đẻ thuê, thông qua đó nhằm công khai chế giễu, moi móc, suy đoán vô căn cứ về đời tư của tôi, nói tôi 'giật chồng', là 'người thứ ba' xâm phạm đến cuộc hôn nhân trước đó của người chồng hiện tại, với người vợ trước dẫn tới mới dẫn tới sự ly hôn của họ, cả 3 người "kẻ tung, người hứng' một cách say mê, với hình ảnh cười cợt, giọng điệu chế giễu, đã hạ nhục tôi bằng thái độ hả hê, cợt nhả”, ca sĩ Vy Oanh bức xúc nêu trong đơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link