Sao Việt với trang phục hanbok: Người hóa tiểu thư khuê các, người tạo dáng nhí nhố

( PHUNUTODAY ) - Trang phục hanbok đã biến các sao nữ Vbiz thành những người đẹp đằm thắm, dịu dàng, hệt như những cô nàng Hàn Quốc thực thụ.

Gia đình Vân Trang

Cả gia đình Vân Trang đã có dịp lưu lại những khoảnh khắc đẹp với trang phục truyền thống của Hàn Quốc khi đi du lịch. Cô con gái Quinnie tỏ ra rất hào hứng khi được khám phá những điều mới lạ tại xứ sở kim chi. Diện trang phục hanbok, họ như một gia đình trong một bộ phim ngôn tình Hàn Quốc. 

Empty

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng không bỏ qua đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Trong những dịp ghé thăm nơi này, cặp vợ chồng đều trải nghiệm cảm giác mặc đồ hanbok đôi. Cả hai luôn khiến khán giả phải ghen tị vì sự ngọt ngào khi nắm tay nhau đi dạo trong cung điện Hàn Quốc.

Empty

Chi Pu

Dù là dịu dàng nữ tính đến phá cách nổi bật, dường như không một style nào có thể làm khó được cô nàng. Với trang phục hanbok, giọng ca Anh Ơi Ở Lại còn khiến khán giả phải xuýt xoa vì tạo hình xinh xắn như gái Hàn.

Empty

Bích Phương

Có lẽ đằng sau sự "lầy lội" thì Bích Phương vẫn là một thiếu nữ dịu dàng. Tạo hình của cô nàng trong trang phục hanbok nhận được nhiều lời khen. Khi đó, trông Bích Phương thật đằm thắm. Sắc vóc ngày càng thăng hạng của Bích Phương được thể hiện rõ khi diện trang phục hanbok.

Empty

Đăng Khôi - Thủy Anh

Trong dịp ghé thăm xứ sở kim chi, vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh cũng không bỏ qua cơ hội thực hiện bộ ảnh với trang phục hanbok để làm kỷ niệm. Dù đã là mẹ 2 con, nhưng nhan sắc của Thủy Anh qua khung ảnh được nhận xét là xinh đẹp như thời còn son rỗi.

Empty

Hòa Minzy

Bà mẹ một con Hòa Minzy cũng không bỏ lỡ việc diện hanbok check-in ở xứ sở kim chi. Bỏ qua hình ảnh một Hòa Minzy "lầy lội", giọng ca Rời Bỏ khoe nhan sắc cực thắm bên cạnh chồng thiếu gia.

Empty

Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh diện những trang phục đời thường giản dị hay váy dạ hội cầu kỳ cũng chẳng thể làm khó được cô nàng. Trong trang phục hanbok, người đẹp trở nên dịu dàng và đằm thắm hơn hẳn. Trông cô thật quyến rũ với vẻ đẹp mong manh.

Empty

Á hậu Tú Anh

Á hậu Dương Tú Anh sở hữu gương mặt đẹp sắc sảo và vóc dáng vạn người mê nên dù là trong những trang phục rộng thùng thình như hanbok, cô nàng vẫn trông quyến rũ và ngọt ngào.

Empty

Trường Giang - Nhã Phương

Trong chuyến trăng mật của mình, Trường Giang và Nhã Phương chọn địa điểm là đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Diện outfit truyền thống của Hàn Quốc, Nhã Phương chẳng khác gì một tiểu thư khuê các, trong khi đó ông xã cô lại giống một vị quan ngày xưa.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link