Không hẹn mà gặp, Lý Nhã Kỳ và Phương Oanh cùng đọ sắc trong một kiểu đầm xẻ cao quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Đụng hàng với chị đẹp Lý Nhã Kỳ lần này là Phương Oanh với mái tóc đen tuyền cùng nhan sắc xinh đẹp.

Lý Nhã Kỳ là nhan sắc được nhắc đến đầu tiên. Sắc vóc tuổi 39 của cô luôn khiến công chúng phải xuýt xoa. Khác với thảm đỏ lộng lẫy và kiêu sa, bình thường cô chỉ cần chọn đúng một bộ đầm xẻ là đã có thể khoe hết "vốn liếng" thách thức mắt nhìn.

Empty

Với đầm xẻ cao, cô đã phô diễn nước da trắng như bông bưởi cùng sắc vóc thon gọn, lấp ló thềm ngực gợi cảm đẹp đến mơ màng. Mái tóc xoăn bồng bềnh càng giúp nhan sắc của Lý Nhã Kỳ thăng hoa hơn cả.

Empty

Thiết kế quá chuẩn để tôn lên sắc vóc của chị đẹp. Cô khéo kết hợp cùng đôi cao gót xuyệt tông, càng nổi bật đôi chân thon dài trắng nõn.

Đụng hàng với chị đẹp Lý Nhã Kỳ lần này là Phương Oanh với mái tóc đen tuyền cùng nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng sáng và gương mặt chuẩn Á Đông của Phương Oanh càng thêm thu hút.

Empty

Bộ đầm cổ vuông mong manh thuần khiết nhưng gợi cảm tột cùng nhờ lấp ló thềm ngực nóng bỏng. Tuy nhiên dường như Phương Oanh vẫn chưa "thoát vai" Nam nọng, bóng dáng Nam nọng vẫn phảng phất đâu đây khi Phương Oanh diện thiết kế có phần eo hơi siết.

Empty

Trong phim Nam nọng toàn chọn sai đồ, thì ngoài đời, có thể vẫn chưa về dáng thon gọn nhưng Phương Oanh vẫn chọn được những thiết kế hack dáng khéo léo cho mình. Phương Oanh chính là nhan sắc hiếm có của Vbiz khi đầy đặn hay thon thả mảnh mai đều xinh và sang ngút ngàn.

Hậu "Hương Vị Tình Thân" Phương Oanh liên tục khoe nhan sắc và style cá tính gợi cảm. Hết mặc xấu, nay Phương Oanh trở về với đúng phong cách và cá tính của mình. Dạo gần đây cô còn hay đính kèm những bức hình street style thời thượng nhấn nhá đồ hiệu sang xịn, Phương Oanh ngày càng thăng hạng trong nhan sắc và phong cách thời trang. Sau khi "Hương Vị Tình Thân", Phương Oanh trở thành nữ diễn viên được săn đón nhất tại Vbiz thời điểm này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link