Đàm Thu Trang đăng ảnh thuở bé của chồng, ai ngờ Cường Đô La lại phản ứng gay gắt thế này

( PHUNUTODAY ) - Đăng ảnh thuở bé của chồng, Đàm Thu Trang khiến cả cộng đồng mạng phì cười vì màn ghẹo chồng tương lai của người đẹp.

Ít giờ trước, Đàm Thu Trang vừa có màn trêu ghẹo cực bá đạo nhưng lại siêu đáng yêu dành cho chồng mình. Cựu người mẫu ghép hẳn bức ảnh Cường Đô La ở thì hiện tại rất bảnh bao và hình ảnh cậu bé Cường Đô La ở thì quá khứ diện cả cây đỏ, tóc gáo dừa, khuôn mặt bướng bỉnh và ngậm hẳn điếu thuốc để làm kiểu trông như nhân vật hoạt hình Maruko. Cô vợ tương lai của Cường Đô La còn tỏ ra có tâm khi chú thích ảnh rằng: "Chơi chơi người dơi thật sự".

Ảnh thuở bé của Cường Đô La nhìn vô cùng

Ảnh thuở bé của Cường Đô La nhìn vô cùng "chất chơi".

Bạn bè và cư dân mạng đều lấy làm thích thú trước hình ảnh của doanh nhân phố núi. Ai cũng nhận ra Cường Đô La có "khí chất" từ bé.

Khổ chủ cũng vào tận trang cá nhân của vợ chưa cưới và chỉ dám than nhẹ một câu:

Khổ chủ cũng vào tận trang cá nhân của vợ chưa cưới và chỉ dám than nhẹ một câu: "Thua".

Trước đó, trên trang cá nhân của đại gia phố núi và vợ, loạt ảnh chụp hạnh phúc của cả hai nhận được sự chúc phúc của bạn bè. Dù chênh lệch chiều cao nhưng Cường Đô La và Đàm Thu Trang vẫn hướng mắt về đối phương khiến cộng đồng mạng thích thú. Thậm chí, Cường Đô La cũng không quên bày tỏ tình cảm dành cho người bạn đời khi viết: "I love you".

Doanh nhân phố núi chia sẻ khoảng khắc ngọt ngào của hai vợ chồng.

Doanh nhân phố núi chia sẻ khoảng khắc ngọt ngào của hai vợ chồng.

Cùng với đó chiều 12/5, Đàm Thu Trang chia sẻ ảnh đôi nhẫn chuẩn bị cho đám cưới sắp tới với doanh nhân Cường Đôla. Cô cho biết nhẫn được thiết kế riêng, đính kim cương.

dtt00

Nhiều bạn bè, khán giả chúc mừng hạnh phúc cả hai. Diễn viên Diệp Lâm Anh viết: "Ảnh thật đẹp, hạnh phúc nhé". Trước đó, Cường Đô la và Đàm Thu Trang nhiều lần chia sẻ ảnh cưới của họ, chụp ở Maldives hồi tháng 6/2018.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link