Linh Chi hạnh phúc chia sẻ được quản hoàn toàn thu nhập của Lâm Vinh Hải

( PHUNUTODAY ) - Hậu scandal "mặc cả" tiền nuôi con của Lâm Vinh Hải, Linh Chi tự hào khoe quản lý toàn bộ thu nhập của bạn trai.

 Nữ người mẫu Linh Chi tiếp tục phải khiến dân mạng xôn xao khi chia sẻ về chuyện tình yêu giữa mình và Lâm Vinh Hải trên trang cá nhân. Theo đó, cô thoải mái gọi Lâm Vinh Hải là "chồng" và tự hào chia sẻ nam vũ công để cô quản lý toàn bộ thu nhập.

"Đây là con người của chồng tui: Để vợ quản hoàn toàn thu nhập. Một người sẵn sàng chi tiền cho bạn chưa hẳn đã yêu bạn, nhưng một người không bao giờ muốn bỏ tiền ra vì bạn thì chắc chắn anh ta không hề yêu bạn.

Empty

Bởi phụ nữ phải luôn tỉnh táo nhìn người đàn ông bên cạnh, xem anh ấy vì bạn mà chịu chi bao nhiêu. Tuy rằng, tiền bạc không thể dùng để đong đếm tình cảm, nhưng thực tế thì đây lại chính là cách thể hiện tình yêu thực tế nhất mà đàn ông có thể làm cho người phụ nữ của mình", nữ người mẫu chiêm nghiệm.

Đồng thời, cô cũng chia sẻ luôn cảm thấy được bao bọc, chở che, được yêu thương bằng những hành động thực tế thay vì những lời ngọt ngào, hứa suông khi ở bên Lâm Vinh Hải.

"Người đàn ông thật lòng yêu vợ, chắc chắn sẽ đem lại cho vợ những cảm giác an toàn, được chở che và bình yên khi có anh ấy bên cạnh. Điều quan trọng nữa là anh ấy sẽ quan tâm bạn vô điều kiện và thực hiện hóa nó từ những điều nhỏ nhặt nhất", Linh Chi viết.

6225685729947614472310722850682867959201792n-1559810664174489171726

Chia sẻ của Linh Chi khiến nhiều người chú ý bởi chỉ cách đây ít tháng, Lâm Vinh Hải từng gây ồn ào vì bị vợ cũ Lý Phương Châu tố "mặc cả" tiền trợ cấp nuôi con từ 5 triệu xuống 3 triệu/tháng. Thời điểm này, Linh Chi cũng không ngại ra mặt bênh vực người yêu và đáp trả Lý Phương Châu gay gắt.

Tuy nhiên, những ngày gần đây, Linh Chi - Lâm Vinh Hải lại thoải mái công khai những khoảnh khắc ngọt ngào đi du lịch, dự sự kiện cùng nhau.

Linh Chi - Lâm Vinh Hải là một trong những cặp đôi đình đám của showbiz Việt. Tuy nhiên, trước khi có được hạnh phúc như ngày hôm nay thì họ đã trải qua không ít thị phi, đặc biệt là lùm xùm tình tay ba với vợ cũ của dancer họ Lâm vào năm 2017.

Sau khi Lý Phương Châu - vợ cũ Lâm Vinh Hải tố cáo Linh Chi là kẻ thứ 3 phá vỡ tổ ấm, scandal càng bùng nổ khi nữ người mẫu tố ngược họ Lý ngoại tình với bạn thân của chồng. Khẩu chiến ngày càng gay gắt nhưng những luồng thông tin đối chọi do 2 phe cung cấp khiến dư luận không thể phân biệt rạch ròi chuyện đúng - sai. Linh Chi từng chia sẻ: 

"Tôi nghĩ đã là người của công chúng, khán giả quan tâm mình dù ở tình cảm hay sự nghiệp thì đó cũng là sự trân quý rồi. Bản thân tôi và anh Hải đều nhìn nhận mọi thứ một cách tích cực nhất. Khi bạn làm mọi thứ mà không ai quan tâm, chú ý đến bạn, với tôi đó mới là điều đáng sợ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link