Đàm Thu Trang khiến Cường Đô La bất lực khi quên luôn kỷ niệm 4 năm ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng do bận chăm lo cho hai con và công việc kinh doanh cũng như phụ nữ thường giảm trí nhớ sau sinh.

Mới đây, Đàm Thu Trang cho biết minh đã khiến chồng "đơ toàn tập" vì quên luôn kỷ niệm ngày cưới. Cô vô tư đưa ra những câu hỏi mà ông xã chỉ biết lặng thầm mà nhìn với gương mặt quá hài.

Đàm Thu Trang kể: "Giờ mới ngồi rảnh để chia sẻ 1 câu chuyện rất cảm lạnh của ngày kỷ niệm 4 năm của 2 vợ chồng. Từ đầu tuần bạn chồng đã hẹn vợ thứ 6 tuần này cả nhà mình đi ăn tối nha vợ… con vợ hồn nhiên nói ủa sao phải thứ 6 mà không phải là thứ khác… Chồng im lặng lần 1.

dam-thu-trang-quen-luon-ki-niem-4-nam-ngay-cuoi-khien-cuong-do-la-que-xe-6-ngoisaovn-w1741-h1306

Rồi tới ngày thứ 5 chồng mình cũng không thấy vợ nói năng gì chuyện thứ 6 đi ăn vì thấy vợ cũng lu bu hút sữa rùi chăm Sutin (anh út đang tuần wonder week nên thời gian hơi đảo lộn)… Con vợ vẫn hồn nhiên nói tối mai tính ăn gì ở nhà nhỉ? Chồng im lặng lần 2. Rồi tới đêm ngồi hút sữa cho con, theo thói quen thì luôn là viết 1 mẩu giấy nhỏ ghi giờ và ngày hút sữa rồi dán lên bình sữa để ghi nhớ cữ hút lúc 4h ngày 28/7… Như 1 thói quen viết xong tự dưng ngồi ngơ 1 lát nghĩ: "Ủa… sao thấy cái ngày này quen quen ta?" Ôi má ơi, ngồi cười như được mùa vì thấy mình ngáo ngơ quá. Ơ, ngày cưới của mình mà. Đành cầm vội điện thoại lên nhắn vô máy chồng đồng ý cả nhà đi ăn tối và miêu tả độ ngáo ngơ sau khi sinh của mình. Vậy đó, câu chuyện thật là xúc động đậy. Sau 4 năm thì lãi 2 cái cục thơm thơm xinh xinh này nè. Cảm ơn chồng yêu".

 

Nhiều người cho rằng do bận chăm lo cho hai con và công việc kinh doanh cũng như phụ nữ thường giảm trí nhớ sau sinh. H

Sau 2 năm hẹn hò, tháng 7/2019 đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được diễn ra với không gian tiệc cưới lộng lẫy, sang trọng. Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang từ bỏ mọi hoạt động showbiz để tập trung cho gia đình, cô nhận được nhiều khen lợi vì cách ứng xử khéo léo với nhà chồng và con riêng của chồng. 

Hơn 1 năm sau khi kết hôn, cặp đôi đón ái nữ đầu lòng tên Suchin chào đời. Đến tháng 3/2023, cựu người mẫu thông báo đã mang lần thứ 2.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link