Showbiz 26/7: Phương Oanh và Shark Bình khóa môi trong lễ ăn hỏi, Đàm Thu Trang lên tiếng bênh vực Cường Đô La

( PHUNUTODAY ) - Đám hỏi Phương Oanh - Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Đối với bà xã, Cường Đô La luôn ghi điểm với hình ảnh là người chồng mẫu mực và bố bỉm toàn năng khi phụ vợ chăm sóc các con.

363002031_308485321562635_8147879667213562217_n

Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới nhà Phương Oanh tại Hà Nam để ăn hỏi. Chú rể Nguyễn Hoà Bình được gia đình Phương Oanh khen trẻ trung, phong độ. Đặc biệt, cả hai còn gây sốt với khoảnh khắc đan tay, hôn nhau trong tiếng vỗ tay của hai họ và bạn bè. Đám hỏi Phương Oanh - Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. 600 bông hoa sen cùng trúc và rất nhiều loại hoa nhập khẩu khác như tulip, hồng, lan hồ điệp… được dùng để tô điểm cho tư gia nhà nữ diễn viên.

cdl

Đàm Thu Trang bất ngờ chia sẻ story khiến dân tình hoang mang bằng 4 chữ: "Có cũng như không". Nhiều bạn bè của cựu người mẫu đã bày tỏ sự lo lắng, trong đó một người viết: "Có mỗi việc cho con ăn sữa mà anh Cường cũng không làm được phải không chị". Sau đó, Đàm Thu Trang đã "thả haha" và trả lời: "Nói thế tội ảnh em ui. Ảnh đang làm nhiệm vụ ôm cục vàng Suchin của ảnh ngủ rồi. Còn chị vẫn đang miệt mài làm bò sữa đây". Ngoài ra, Đàm Thu Trang vừa đăng tải đoạn video về cuộc trò chuyện với ái nữ Suchin: "Lời tâm sự rất tha thiết của chị ba Suchin. Tự lên kế hoạch và đạo diễn luôn". Cụ thể, Suchin mong muốn được mời một ca sĩ nữ đến hát vào dịp sinh nhật 3 tuổi. Đàm Thu Trang đáp: "Thế mẹ sẽ bàn lại với ba nhé, xong rồi mẹ sẽ nói lại với con".

Empty

Ngày 26/7, cõi mạng xôn xao trước loạt ảnh Minh Tú và Andree đi siêu thị cùng nhau. Dù che chắn kỹ lưỡng nhưng, từ mái tóc và hình xăm, dân tình nhanh chóng nhận ra người sáng đôi cùng chân dài chính là bạn trai cũ. Không những thế, Minh Tú còn đăng ảnh bản thân kèm dòng trạng thái: "Mãi mãi là em iu (yêu) của ấy".  Cụm từ "em iu" chính là tên 1 bài hát của Andree và đang "hot" trở lại trong thời gian gần đây. Nhiều người cũng đặt nghi vấn Minh Tú và Andree đã "nối lại tình xưa" sau nhiều năm hay chăng?  Tuy vậy, đây chỉ là những suy đoán của người hâm mộ.

cl

Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng thông báo gặp vấn đề sức khỏe khiến khán giả lo lắng. Cô được chẩn đoán "Bệnh suy nhược thần kinh/G47 - Rối loạn giấc ngủ". Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh để chăm sóc cho chồng và tiếp tục công việc. Có lẽ trong thời gian qua cô bận rộn với công việc lẫn nhiều vấn đề trong cuộc sống đã bản thân bị stress.

fbsscover

Vừa qua, Chung kết Miss World Vietnam 2023 đã khép lại với chiến thắng thuộc về Huỳnh Trần Ý Nhi. Điều gây chú ý là Ý Nhi đã công khai bạn trai và mối tình kéo dài suốt 5 năm ngay sau khi đăng quang. Ngay lập tức, "nửa kia" của Hoa hậu Ý Nhi trở thành tâm điểm bàn tán. Mới đây nhất, bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có chia sẻ đầu tiên. Anh chàng đăng tải tác phẩm do bản thân vẽ kèm dòng trạng thái: "Cảm ơn mọi người đã ủng hộ và quan tâm, dành nhiều lời tốt đẹp cho em". Có thể thấy, Anh Kiệt không quá quan tâm đến những bình luận kém duyên về chuyện tình yêu với bạn gái.

saostar-x69ww6ps9rhz00kg

Mai Phương Thúy bày tỏ sự lo âu khi nói về tình trạng cơ thể hiện tại. Cô cho biết bản thân đã tăng cân quá đà: "Cân nặng của tôi đã đạt đỉnh rồi, từ giờ chỉ có đường xuống thôi". Ở dưới phần bình luận, hoa hậu Diễm Hương đã khéo léo hỏi về số cân hiện tại của đàn chị. Ngay lập tức Mai Phương Thúy cho biết: "71kg, giờ chị nhìn đồ ăn là sợ hãi nên chị nghĩ là không lên thêm nữa đâu". Tuy nhiên nhiều bạn bè và khán giả đều cho rằng nàng hậu luôn xinh đẹp. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link