Đàm Thu Trang khoe ảnh cận mặt sau 1 tháng sinh con, cư dân mạng đồng loạt nhắn nhủ điều này

( PHUNUTODAY ) - Dù nhiều người dành lời khen cho nhan sắc của cô nhưng vẫn không quên nhắc nhở cô nên giữ sức khỏe vì vừa sinh con.

Dù không còn hoạt động giải trí nhưng những năm gần đây Đàm Thu Trang vẫn luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Đó là bởi cô có mối tình cổ tích cùng ông xã Cường Đô La và hiện tại đã có một nhóc tỳ đáng yêu. Sau khi sinh 1 tháng, Đàm Thu Trang không ngần ngại khoe vóc dáng nuột nà, thon gọn mà còn khoe nhan sắc đầy rạng rỡ dù đã qua sinh nở.

Mới đây, Đàm Thu Trang gây sốt khi chia sẻ bức ảnh cận mặt đầy xinh đẹp, nét nào ra nét đó trong thời gian ở cữ.  Cô viết: "Back to work" (Tạm dịch: Quay trở lại với công việc) và không quên đính kèm hastag mẹ bỉm sữa.

dam-thu-trang-3

Có thể thấy bà xã Cường Đô La chẳng cần makeup cầu kỳ mà vẫn khéo khoe được vẻ ngoài tươi tắn. Bức ảnh cận mặt của Đàm Thu Trang nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Ai cũng phải dành lời khen ngợi cho nhan sắc mặn mà của bà mẹ bỉm sữa. Tuy nhiên nhiều người khuyên cô nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi sau sinh để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trước đó cô cũng từng lộ diện khi tổ chức đầy tháng cho con và chụp ảnh cùng nhân viên công ty nhưng đều là bức ảnh khá xa. Thậm chí cô còn gây bất ngờ khi mặc bộ trang phục ôm sát, khoe body thon thả. 

"Mẹ Suchin xinh đẹp. Gửi lời chúc Suchin mau lớn nhé"; "Vẫn phải đi nhẹ nói khẽ, làm ít thôi Trang nhé. Ráng kiêng chút xíu, vì con đầu lòng nên cơ thể còn yếu lắm đấy"; "Chị gầy lại nhanh quá"; "Xinh quá nàng ơi"; "Mẹ bỉm sữa của Suchin vẫn xuất sắc quá"..., 

dam-thu-trang-1

Cách đây 1 ngày, Đàm Thu Trang đãc đăng tải hình ảnh của con gái lên Instagram cá nhân. Dù không nhìn thấy mặt nhưng ai cũng thấy Suchin đang khoanh tay ngủ vô cùng đáng yêu. Một điều dẽ nhận ra là dù mới 1 tháng tuổi nhưng tay chân của cô công chúa đã trộm vía mũm mĩm. 

Từ ngày sinh con, Đàm Thu Trang cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh của bà mẹ bỉm sữa trên trang cá nhân. Đa phần là những hình ảnh hạnh phúc bên chồng con. Về phía Cường Đô La, anh cũng khoe ảnh bên cạnh con gái, con trai và bà xã.

Cường Đô La còn đưa vợ và con gái mới chào đời thưởng thức cà phê chiều ở địa điểm đầu tiên mà Cường Đô La và Đàm Thu Trang gặp nhau. Anh viết: "Suchin được 1 tháng, ba mẹ đưa em đến quán cà phê nơi ba và mẹ lần đầu gặp nhau (gặp xong cái bị mẹ trói luôn)". Ở bức ảnh chụp nghiêng, Đàm Thu Trang cũng gây bão vì quá xinh đẹp dù chẳng ăn diện cầu kỳ hay trang điểm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link